Quảng cáo

Phái đoàn FIFA và AFC chưa có kết luận vụ việc của V.Ninh Bình

Thứ ba, 22/04/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phái đoàn FIFA và AFC đã kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam sau 2 ngày làm việc cùng với VFF và cơ quan điều tra của Bộ Công an (C45) về vụ việc tiêu cực ở CLB V.Ninh Bình. Tuy nhiên, đại diện của 2 cơ quan trên vẫn chưa đưa ra kết luận cụ thể về vụ việc.

 

 AFC , FIFA , VFF , đoàn cán bộ AFC làm việc với VFF , V.Ninh Bình dính tiêu cực , V.Ninh Bình bán độ , bầu trường , Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình , AFC Cup 2014 , Nguyễn văn Sỹ , v league 2014 , Vissai Ninh Bình

Phái đoàn FIFA và AFC đã kết thúc 2 ngày làm việc tại Việt Nam

 

Sau khi làm việc với LĐBĐ Việt Nam (VFF), phái đoàn FIFA và AFC đã phần nào nắm rõ được sự việc tiêu cực xảy ra đối với nhóm cầu thủ V.Ninh Bình khi tham gia cá độ ở trận đấu vòng bảng tại AFC Cup 2014. Bên cạnh đó, các quan chức của FIFA và AFC cũng đánh giá cao công tác chống tiêu cực của VFF và lãnh đạo đội bóng đất cố đô khi mạnh dạn đưa vụ việc ra ánh sáng.

 

Hôm qua 21/04, phái đoàn FIFA và AFC đã có cuộc làm việc với đại diện cơ quan điều tra (C45 - Bộ Công an) liên quan những vấn đề tiêu cực của CLB V.Ninh Bình ở AFC Cup. Tại buổi làm việc, đại diện C45 đã thông tin về những liên quan đến vụ tiêu cực, nhất là bản danh sách gồm 9 cầu thủ đang tiếp tục điều tra. Hiện C45 vẫn đang tích cực thụ lý vụ việc để sớm có kết luận sớm nhất về vụ việc tiêu cực tại CLB V.Ninh Bình.

 

Sau khi làm việc với cơ quan điều tra và nắm rõ hơn được vụ việc, phái đoàn FIFA và AFC đánh giá phía Việt Nam đã làm rất khẩn trương, nhằm bóc tách ra những bí mật của vụ tiêu cực. Bên cạnh đó, các quan chức của FIFA và AFC cũng tin tưởng, cơ quan điều tra Việt Nam có thể đưa ra ánh sáng những bí mật đằng sau vụ cá cược của nhóm cầu thủ V.Ninh Bình. Ngay khi có kết quả, phái đoàn này sẽ tổng hợp để báo cáo cho FIFA và AFC.

 

Trong khi đó, Ủy viên Ban an ninh và liêm chính FIFA cho biết rằng, FIFA ủng hộ tối đa cho bóng đá Việt Nam làm sạch nền bóng đá. Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nhưng Trưởng phái đoàn của FIFA ủng hộ và tạo cơ hội cho các đội bóng Việt Nam tham dự các giải đấu châu lục, nhiều khả năng bóng đá Việt Nam sẽ không bị trừng phạt.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC FIFA VFF đoàn cán bộ AFC làm việc với VFF V.Ninh Bình dính tiêu cực V.Ninh Bình bán độ bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014 Vissai Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT