Quảng cáo

Yangon Utd vs V.Ninh Bình: Chiến đấu hết mình, 19h00, ngày 22/4

Thứ ba, 22/04/2014 07:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù lực lượng mỏng và trẻ, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn khẳng định V.Ninh Bình sẽ thi đấu hết mình vì NHM và danh dự của đội bóng trước Yangon United ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014 diễn ra chiều tối nay 22/04.

 

Đội trưởng Văn ta tuyên bố V.NB sẽ thi đấu hết mình ở trận đấu này

 

V.Ninh Bình đã chắc chắn vào vòng knock-out AFC Cup 2014 với tư cách nhất bảng G. Còn Yangon United cũng gần như đã gần như đi tiếp khi đang có 9 điểm và đang đứng nhì bảng. Chính vì vậy, trận đấu diễn ra tối nay được đánh giá là mang tính thủ tục của 2 đội. Tuy nhiên, trong buổi họp báo diễn ra chiều qua 21/04, hai HLV của 2 đội đều thể hiện quyết tâm cao để giành chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng này.

 

Video bóng đá:  Kelantan 3-2 V.NB (AFC Cup 2014) 

 

V.Ninh Bình chỉ hành quân sang Myanmar với 15 cầu thủ khi họ mất đi hơn nửa đội hình chính vì tiêu cực. Tuy lực lượng mỏng và yếu nhưng đội bóng cố đô Hoa Lư vẫn có tới 6 cầu thủ từng thi đấu ở lượt đi sẽ xuất phát trong đội hình chiều tối nay và phần lớn là các ngoại binh. Chính vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhấn mạnh rằng, dù rằng đây là một trận đấu khó khăn khi V.NB không có được lực lượng mạnh nhất, nhưng với những cầu thủ trẻ tràn đầy nhiệt huyết nên ông tin các học trò sẽ thi đấu hết mình vì NHM và hình ảnh của đội bóng.

 

Trong khi đó, Yangon United  lại đang nung nấu ý định đòi lại món nợ ở lượt đi khi họ nhận thất bại 2-3 trên sân Ninh Bình ngày 12/3 vừa qua. Dù biết đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang khủng hoảng và tinh thần không tốt khi mất đi gần nửa đội hình chính, nhưng đội bóng của Myanmar vẫn không chủ quan và họ sẽ ra sân và thi đấu hết mình với mục tiêu là giành 3 điểm.  

 

Cuộc đối đấu giữa 2 đội nhất, nhì bảng G AFC Cup giữa Yangon United vs V.Ninh Bình sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 22/04. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

V.NB: Văn Phong, Văn Quý, Văn Ta, Hoàng Vissai, Sim Woon-sub, Minh Tùng, Đức Linh, Ngọc Nam, Văn Cường, Patiyo, Kavin.

 

Yangon United: Wai Phyo, Aung Thiek, Aung Zaw, Cvetkovski, Gnonsian, Kyaw Dunn, Maung Lwin, Kyi Lin, Kyaw Ko Ko, Cezar, Reis.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Yangon United vs V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Yangon United V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trưởng V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT