Quảng cáo

V.Ninh Bình bỏ giải, Thanh Hóa ‘cuỗm’ luôn 2 cầu thủ nhập tịch

Thứ hai, 21/04/2014 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi V.Ninh Bình chính thức dừng cuộc chơi tại V-League, Thanh Hóa đã lên kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta và đã đạt được thỏa thuận. Theo đó, bộ đôi cầu thủ này sẽ đá cho đội bóng xứ Thanh kể từ giai đoạn lượt về mùa giải 2014.

 

Bộ đôi cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai - Văn Ta đầu quân cho Thanh Hóa

 

V.Ninh Bình đã chính thức dừng chơi V-League và Cúp quốc gia – Kienlongbank 2014 để giải quyết vụ việc tiêu cực, lãnh đạo đội bóng cũng đã “bật đèn xanh” cho những cầu thủ không “nhúng chàm” và các ngoại binh tự liên hệ để tìm cho mình bến đỗ mới. Đáng chú ý là, đội bóng cố đô Hoa Lư đang sở hữu rất nhiều ngoại binh rất chất lượng như  Kavin, Patiyo và đặc biệt hai cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vissai, Văn Ta… Chính vì vậy, họ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng đang thi đấu tại V-League.

 

Mới đây nhất, hai cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vissai và Văn Ta đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 tháng với Thanh Hóa. Thông tin bộ đôi cầu thủ của V.Ninh Bình gia nhập đội bóng xứ Thanh cũng đã được Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ xác nhận rằng, sau 2 ngày thương thảo, Hoàng Vissai và Văn Ta đã đồng ý về Thanh Hóa và sẽ thi đấu ở giai đoạn lượt về của V-League 2014.

 

Được biết, hợp đồng của của Hoàng Vissai và Đinh Văn Ta vẫn còn với V.Ninh Bình nên trước mắt chưa thể giải quyết xong ngay. Vì thể bộ đội này sẽ đầu quân cho Thanh Hóa dưới dạng cho mượn. đội bóng xứ Thanh đã có sẵn 2 thủ nhập tịch khác là Nguyễn Rogerio, Lê Văn Tân thì bây giờ Thanh Hóa sẽ có tới 4 gương mặt có nguồn gốc nước ngoài. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung còn có 3 ngoại binh là Van Bakel, Ceh và Sunday.

 

 Như vậy, Thanh Hóa sẽ có tới 7 cầu thủ nước ngoài trọng đội hình chắc chắn họ sẽ mạnh hơn rất nhiều ở lượt về và giấc mơi vô địch V-League của đội bóng xứ Thanh sẽ càng trở nên thiết thực hơn. Văn Ta và Hoàng Vissai vừa cùng V.NB lên đường sang Myanmar đá trận cuối vòng bảng AFC Cup 2014. Sau khi trở, hai cầu thủ này sẽ về Thanh Hóa và có thể sẽ ra sân ở lượt đấu thứ 14 V-League 2014.

 

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã quyết định giải nghệ ở tuổi 30 do đã luống tuổi và khó tìm lại được phong độ định cao của mình. Trong khi đó, một tiền đạo ngoại binh khác là Petrisor Voinea cũng đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB SLNA từ giai đoạn lượt về V-League 2014.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vissai Đinh Văn ta Thanh Hóa bộ đôi nhập tịch Thanh Hóa chiuee mộ quân Ninh Bìn V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT