Quảng cáo

V.Ninh Bình bỏ giải, B.Bình Dương đánh mất ngồi đầu bảng

Thứ hai, 14/04/2014 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB V.Ninh Bình đã xác nhận chính thức bỏ V-League do nhóm cầu thủ dính tiêu cực, đều này cũng đồng nghĩa với việc mọi kết quả liên quan đến đội bóng này đều bị hủy bỏ. Như vậy, B.Bình Dương sẽ bị trừ 3 điểm và đánh mất ngôi đầu BXH.

 

 V.Ninh Bình bỏ v league, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, V.Ninh Bình dính tiêu cực,  v league 2014, B.Bình Dương mất ngôi đầu, Thanh Hóa, Bình Dương thiệt

V.NB bỏ giải khiến B.BD mất ngôi đầu bảng vào tay Thanh Hóa

 

Hôm nay (14/4), V.Ninh Bình chính thức gửi công văn tới VFF, cũng như VPF về việc xin dừng tham dự V-League 2014 và Cúp Quốc gia 2014 kể từ ngày 14/4/2014. Tuy nhiên, trong công văn do Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ ký cũng ghi rõ đội bóng cố đô Hoa Lư chỉ dừng tham dự các giải đấu trong nước và vẫn tham dự AFC Cup 2014. Đươc biết, bầu Trường đã cân nhắc rất kĩ mới cho đội bóng tập trung trở lại (trừ 9 cầu thủ bán độ) và dung nhiều cầu thủ trẻ để tham dự đấu trường châu lục vì uy tín và danh dự của bóng đá Việt Nam.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 B. Bình Dương (V - League 2014)

 

Như vậy, CLB V.Ninh Bình đã chính thức bỏ giải V-League 2014 và giải Cúp QG 2014. Đích thân ông Phạm Ngọc Viễn – Tổng giám đốc VPF cũng đã xác nhận thông với báo chi về việc đã nhận được công văn xin dừng tham dự các giải trong nước của V.Ninh Bình. Theo ông Viễn, VFF cũng như VPF đã chấp nhận cho V.Ninh Bình dừng tham dự V-League để điều tra tiêu cực ở CLB này.

 

Việc V.Ninh Bình bỏ giải cũng đồng nghĩa với những kết quả liên quan đến đội bóng này đều sẽ bị hủy bỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chỉ thi đấu đúng 8 trận/12 vòng (do phải thi đấu ở AFC Cup). Theo đó, V.Ninh Bình chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Hà Nội T&T trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy hồi cuối tháng 1. Còn lại, đội bóng của bầu Trường hòa 4 trận trước các đội Đồng Nai, SHB Đà Nẵng, ĐTLA và HV An Giang. Để thua trước 3 đội là Than Quảng Ninh, QNK.QN và B.Bình Dương.

 

B.Bình Dương được coi là đội chịu thiệt nhiều nhất, bị trừ 3 điểm cũng đồng nghĩa với việc đội bóng đất Thủ sẽ phải trả lại ngôi đầu bảng V-League 2014 cho Thanh Hóa khi kém đội bóng xứ Thanh 3 điểm trên BXH. Sau trận thắng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 12 vừa qua, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã tạm thời chiếm vị trí số 1 trên BXH cùng 23 điểm với Thanh Hóa nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua.

 

V.Ninh Bình bỏ v league, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, V.Ninh Bình dính tiêu cực,  v league 2014, B.Bình Dương mất ngôi đầu, Thanh Hóa, Bình Dương thiệt

 

Bên cạnh việc V.Ninh Bình bỏ giải, lãnh đạo VPF cũng đã xác định 12 đội còn lại sẽ bốc thăm lại lịch thi đấu, đồng nghĩa kết quả bốc thăm các cặp đấu hồi đầu mùa bị hủy và mỗi vòng đấu sẽ có sáu cặp đấu. Dự kiến, vào ngày 16/4 hay 17/4, VPF sẽ tiến hành bốc thăm lại lịch thi đấu lượt về cho phù hợp với tình hình thực tế.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình bỏ v league V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực v league 2014 B.Bình Dương mất ngôi đầu Thanh Hóa Bình Dương thiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT