Quảng cáo

V.Ninh Bình sẽ dùng đội trẻ để dự AFC Cup

Thứ hai, 14/04/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều qua 13/04, bầu Trường đã đi đến quyết định cuối cùng là bỏ giải V-League và dùng những cầu thủ thuộc lứa U19 cùng với 4 ngoại binh và 2 cầu thủ nhập tịch dự AFC Cup 2014.

 

Nhóm cầu thủ V.NB đang đối mặt với án phạt vì tham gia bán độ

 

Vụ việc nhóm cầu thủ của V.Ninh Bình tham gia cá độ trận đấu ở vòng bảng AFC Cup đã rõ ràng và chắc chắn nhóm cầu thủ này sẽ bị xử lý theo pháp luật. Hơn nữa, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã báo cáo sự việc này lên Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC), đồng thời ông khẳng định sẽ loại bỏ vĩnh viễn những cầu thủ dính dáng đến tiêu cực ra khỏi cuộc sống bóng đá Việt Nam.

 

Video bóng đá:  Trận đấu V.NB làm độ tại  AFC Cup 2014 (Kelantan 2-3 V.NB)

 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc V.Ninh Bình sẽ không có đủ lực lượng để tham dự các giải đấu còn lại. Cuối buổi chiều qua 13/04, sau khi nhận được sự tham mưu của VFF, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã đi đến quyết định cuối cùng là đội bóng cố đô Hoa Lư sẽ đá nốt các trận còn lại của AFC Cup 2014 với thành phần gồm 4 ngoại binh, 2 cầu thủ nhập tịch cùng dàn cầu thủ được đôn lên từ khóa năng khiếu U19 của CLB.

 

Tại đấu trường châu lục này, V.Ninh Bình hiện đứng đầu bảng G với 13 điểm sau năm lượt trận. Ở vòng bảng, họ còn trận đấu thủ tục với Yangon United (Myanmar) trên sân khách sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tới. Sau đó đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đá trận vòng loại trực tiếp trên sân nhà với đối thủ chưa được xác định.

 

Còn đối với Giải V-League 2014, V.Ninh Bình sẽ có văn bản chính thức xin rút lui vào tuần này, đồng nghĩa với việc xóa sổ CLB chuyên nghiệp để dồn sức đào tạo các tuyến trẻ trong nỗ lực tìm đường trở lại hạng chuyên nghiệp ở tương lai. Đây là thông tin mới nhất mà ông Hoàng Mạnh Trường xác nhận với VFF. Chủ tịch VFF cho biết sau khi đội bóng của bầu Trường rút lui, VFF sẽ quyết định có đội xuống hạng hay không tại giải V-League 2014 trong vài ngày tới.

 

Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng khẳng định VFF sẽ tiến hành họp bàn trong tuần này để giải quyết các vụ việc xung quanh vụ dính dáng tiêu cực của nhóm cầu thủ CLB V.Ninh Bình. Đồng thời nhấn mạnh, khi có kết quả rõ ràng VFF sẽ ra các kỷ luật đối với nhóm cầu thủ trực tiếp tham gia cá độ ở trận đấu vòng bảng AFC Cup trên. Ngoài ra, V.Ninh Bình cũng sẽ đối mặt với án phạt nặng của AFC Cup về vấn điều tiêu cực của đội bóng dính phải tại giải đấu này.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực cầu thủ Ninh Bình bán độ Nguyễn văn Sỹ v league VFF Lê Hùng Dũng AFC Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT