Quảng cáo

HLV của Kelantan sốc khi biết cầu thủ V.Ninh Bình bán độ

Thứ bảy, 12/04/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Darby đã rất ‘sốc’ khi biết V.Ninh Bình ‘làm độ” trong cuộc đối đầu với của Kelantan tại vòng bảng AFC Cup. Đồng thời, ông cũng nhen nhóm hy vọng đội bóng của ông sẽ đi tiếp khi V.NB vướng vào scandal “động trời” này.

 

V.Ninh Bình bán đô , V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, AFC Cup 2014, Mạnh Dũnga án độ , bầu trường , Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình , HLV Azman Ibrahim, Kelantan  , Nguyễn văn Sỹ , v league 2014 , HLV Darby (giữa) sốc khi biết V.Ninh Bình bán độ

 

HLV Darby của CLB Kelantan – Malaysia tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết các cầu thủ V.Ninh Bình ‘làm độ” ở trận đấu đối đầu với đội bóng của ông tại lượt đi vòng bảng AFC Cup 2014. Nhà cầm quân người Malaysia cho rằng trận đấu đã diễn ra với một kịch bản rất kịch tính, và đại diện của V-League đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, ông không nghĩ lại xảy ra việc “động trời” vậy. Phải đến hôm qua sau khi đọc những thông tin trên báo chí và được AFC thông báo, HLV Darby mới biết toàn bộ sự việc.

 

Video bóng đá:  Trận đấu V.NB làm độ tại  AFC Cup 2014 (Kelantan 2-3 V.NB)

 

Phát biểu trên tờ The Star (Malaysia), HLV Darby cho biết: “Thực sự tôi đã bị sốc trước thông tin Ninh Bình đã bán độ. Điều đó thật là buồn. Hy vọng, các cầu thủ Kelantan không tham gia vào vụ việc này”. Ở trận đấu đó (18/03), V.Ninh Bình để Kelantan dẫn trước 2-1 trong hiệp một nhưng sang hiệp hai lội ngược dòng thắng chung cuộc 3-2. Cũng trong trận đấu này, nhóm cầu thủ của V.NB tham gia cá độ đã bắt “tài ba hòa” với số tiền là 1.020.000.000 (một tỷ không trăm hai mươi triệu đồng) và với kết quả thắng 3-2 họ nhận được số tiền thắng độ là 800 triệu đồng để chia nhau.

 

Sự việc đã bị vỡ lở và Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ đã nhờ Công an tỉnh Ninh Bình vào cuộc điều tra và bước đầu đã có tới 9 cầu thủ tham gia “làm độ” ở trận đấu này và 2 trường hợp không tham gia nhưng cũng được chia tiền vì phát hiện nhóm cầu thủ này bắt độ. Hiện tại toàn bộ số tiền 800 triệu đồng đã được các cầu thủ nộp lại cho cơ quan điều tra.

 

Với việc Ninh Bình bán độ, số phận của đội bóng này hiện chưa biết thế nào tại AFC Cup. Theo điều lệ, Ninh Bình sẽ bị cấm thi đấu và toàn bộ kết quả của đội bóng này sẽ bị huỷ. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng nhận kết quả thua với Ninh Bình là Kelantan có hy vọng giành vé đi tiếp tại bảng G. Theo đó, sau 5 lượt trận tại bảng G, V.Ninh Bình dẫn đầu với 13 điểm. Yangon United đứng thứ 2 với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là South China với 4 điểm. Kelantan đứng cuối bảng khi chỉ có được 3 điểm.

 

Chính vì vậy, HLV Darby phát biểu trên báo chí Malaysia rằng: “Hiện tại chúng tôi chưa biết quyết định của AFC thế nào. Toàn đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng trận cuối trước South China để hy vọng có vé đi tiếp, trong trường hợp Ninh Bình bị xử phạt”.

 

Trong cuộc họp với lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF, VPF chiều ngày 11/4, các bên đã thống nhất để cho Ninh Bình lui lại quyết định đến ngày hôm nay (12/4) để đưa ra quyết định có tham dự AFC Cup tiếp hay không. Hiện tại, toàn đội đang chờ quyết định cuối cùng của bầu Trường, chơi tiếp hay giải tán đội. Việc mất gần như một đội hình chính vì tiêu cực nên đội bóng cố đô khó mà đá tiếp. Chính bầu Trường cũng khẳng định, đội bóng không còn người để đá, mà cũng chẳng còn tâm lý để đá sau vụ tiêu cực này.

 

Như vậy, khả năng V.Ninh Bình bỏ V-League và AFC Cup là rất cao, chưa kể đội bóng này đang đối mặt với một án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á. Nếu bỏ giải V-League thì đội bóng cố đô cũng nhận án phạt nặng từ VFF và đội bóng sẽ bị đánh tụt xuống hạng Ba.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình bán đô V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league AFC Cup 2014 Mạnh Dũng bán độ bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình HLV Azman Ibrahim Kelantan Nguyễn văn Sỹ v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT