Quảng cáo

Hai cầu thủ nhận tiền “độ” vẫn tập luyện cùng V.Ninh Bình

Thứ hai, 14/04/2014 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB V.Ninh Bình đã tập luyện trở lại trong sáng nay 14/04 để chuẩn bị cho AFC Cup. Đáng chú ý là hai cầu thủ nhận tiền “độ” là Văn Thắng và Danh Ngọc cũng có mặt trong đội hình để tập luyện cùng các ngoại binh và cầu thủ trẻ.

 

 V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, chủ mưu bán độ, bán độ, AFC Cup, v league, Danh Ngọc, Văn Thắng

Văn Thắng và Danh Ngọc trở lại tập luyện cùng V.NB

 

Chiều qua 13/04, bầu Trường đã đi đến quyết định cuối cùng là CLB V.Ninh Bình sẽ bỏ giải V-League và dùng đội hình trẻ để thi đấu ở AFC Cup vì danh dự của bóng đá Việt Nam. Trong sáng nay (14/04), thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có buổi tập đầu tiên sau mấy ngày tạm dừng, tại khách sạn The Vissai Ninh Bình.

 

Do được thông báo từ trước nên hầu hết các cầu thủ đã có mặt đúng giờ tại bản doanh. Để không cầu thủ mất tập trung, lãnh đạo đội bóng đã từ chối báo chí vào ghi hình hay phỏng vấn các cầu thủ. Do các các cầu thủ đã nghỉ tập luyện vài ngày nên HLV Văn Sỹ chỉ cho các học trò tập thể lực tại tầng 6 tại khách sạn trong buổi sáng nay. Dù thiếu vắng  tới 9 cầu thủ (nằm trong nhóm bán độ), những V.Ninh Bình vẫn còn nhiều vị trí quan trọng, đặc biệt là các ngoại binh. Được biết buổi tập luyện diễn ra với bầu không khí rất thoải mái.

 

Video bóng đá:  Trận đấu có mùi của V.NB tại  AFC Cup 2014 (Kelantan 2-3 V.NB)

 

Đáng chú ý nhất trong buổi tập sáng nay của CLB.Ninh Bình là sự xuất hiện của Danh Ngọc và Văn Thắng. Hai tuyển thủ U23 Việt Nam này dù không nhận lời bán độ, nhưng đã được Trần Mạnh Dũng chia phần do biết sự việc. Theo đó, Văn Thắng được nhận 20 triệu đồng và Danh Ngọc nhận được 50 triệu đồng, số tiền này là do Dũng “con” hoàn toàn tự nguyện cho chứ không phải bị đe dọa hay ép buộc.

 

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết rằng, cả Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng đều không có tên trong danh sách nhóm cầu thủ bị cách ly nên tiếp tục được tập luyện bình thường với đội bóng. Không loại trừ khả năng cả 2 sẽ được sử dụng ở những trận đấu tiếp theo ở AFC Cup nếu như có phong độ tốt. Ngoài ra, ông Sỹ cũng cho rằng do V.Ninh Bình đăng ký tới 28 cầu thủ tham dự giải đấu châu lục nên chỉ thiếu vắng 9 cầu thủ (nhóm bán độ) thì đội bóng của ông vẫn đủ lực lượng để tham dự. Đặc biệt là có tới 4 ngoại binh và 2 cầu thủ nhập tịch. Ngoài ra, Văn Quyến Phước Tứ và những cầu thủ trẻ như Văn Quý, Đức Linh, Minh Tùng, Văn Cường… sẽ được sử dụng ở giải đấu này.

 

V.Ninh Bình hiện đứng đầu bảng G với 13 điểm sau năm lượt trận. Ở vòng bảng, họ còn trận đấu thủ tục với Yangon United (Myanmar) trên sân khách sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tới. Sau đó đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ đá trận vòng loại trực tiếp trên sân nhà với đối thủ chưa được xác định. Dù đội bóng đang bị ảnh hưởng rất nhiều vì dính dáng tới tiêu cực nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tự tin V.NB sẽ chơi tốt và tiến sâu tại AFC Cup.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực Trần Mạnh Dũng Nguyễn Mạnh Dũng chủ mưu bán độ bán độ AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT