Quảng cáo

V.NB đã sẵn sàng cho trận cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2014

Thứ hai, 21/04/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bỏ lại sau lưng vụ việc nhóm cầu thủ dính tiêu cực, V.Ninh Bình gồm 15 cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2014 gặp Yangon Utd – Myanmar vào chiều mai 22/04.

 

 V.Ninh Bình sẵn sàng cho AFC Cup , V.Ninh Bình, AFC Cup 2014 , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Văn Quyến, bán độ, AFC Cup, v league, Danh Ngọc, Văn Thắng

V.Ninh Bình đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Yangon Utd

 

Sang qua 20/04, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Yangon Utd trong lượt trận cuối cùng vòng bảng G AFC Cup 2014. Do khủng hoảng lực lượng nên V.Ninh Bình chỉ mang theo 15 cầu thủ sang Myanmar lần này. Trong đó chỉ có một thủ môn mới 18 tuổi là Nguyễn Văn Phong do hai người gác đền còn lại của đội bóng cố đô là Nguyễn Mạnh Dũng và Nguyễn Văn Hưng đều “nhúng chàm” trong trận đấu tại AFC Cup và đang nằm trong diện điều tra.

 

Video bóng đá:  Trận đấu các cầu thủ V.NB "làm độ" tại  AFC Cup 2014  

 

Một loạt các cầu thủ có tên tuổi khác của V.NB cũng không có tên trong chuyến đi tới Myanmar lần này, trong đó có những gương mặt đáng chú ý như Mạnh Dũng, Quang Hùng, Danh Ngọc, Văn Thắng... Văn Quyến cũng không có tên trong danh sách dự trận đấu cuối cùng tại vònga ảng AFC Cup, nhưng trước khi đội lên đường thì tiền đạo này đã tuyên bố giải nghệ. Trong đó, trung vệ Phước Tứ cũng vắng mặt do chấn thương.

 

Đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục đối với V.Ninh Bình khi họ đã chắc chắn vào vòng knock-out AFC Cup với thành tích chuỗi 5 trận bất bại và đứng đầu bảng G. Tuy nhiên, do có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ và họ đang tràn đầy nhiệt huyết nên thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết tâm thi đấu hết mình vì hành ảnh của đội bóng.

 

Đáng chú ý  trong chuyến sang Myanmar lần này V.Ninh Bình còn có sự góp mặt của cố vấn Nguyến Văn Dũng (anh trai HLV Nguyễn Văn Sỹ). Ông Dũng phụ trách tuyến trẻ của V.NB nên rất hiểu các cầu thủ và được bầu Trường cử đi làm cố vấn cho đội bóng trong bối cảnh đội bóng cố đô phải dùng nhiều gương mặt trẻ trong trận gặp Yangon Utd.

 

Cuộc đối đầu cuối cùng tại bảng G AFC Cup 2014 giữa Yangon Utd với V.Ninh Bình sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/04. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình sẵn sàng cho AFC Cup V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực Trần Mạnh Dũng Nguyễn Mạnh Dũng Văn Quyến bán độ AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT