Quảng cáo

Văn Quyến chính thức chia tay V.Ninh Bình và giải nghệ

Thứ bảy, 19/04/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trưa nay 19/4, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã nói lời chia tay BHL và đồng đội của V.Ninh Bình để thu dọn hành lý trở về Vinh và tuyên bố giã từ sân cỏ.

 

Văn Quyến giải nghệ, Văn Quyến bán độ, Văn Quyến chia tay V.Ninh Bình, V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , AFC Cup, v league, Danh Ngọc, Văn Thắng, Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến chia tay đồng đội để trở về Vinh

 

Trong buổi tập chiều qua 18/04, sau khi Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ thông báo  sẽ chỉ có 15 cầu thủ sang Myanmar tham dự trận đấu cuối cùng lượt về AFC Cup 2014, trong đó không có Văn Quyến, Danh Ngọc và Văn Thắng. Khi biết mình không được đội bóng sử dụng ở những trận đấu còn lại tại đấu trường châu lục, Văn Quyến đã tính đường giải nghệ sớm và tuyên bố sẽ làm việc với lãnh đạo đội bóng để sớm chấm dứt hợp đồng với V.NB vào sáng nay ngày 19/04.

 

Tuy nhiên, cuộc làm việc mà Văn Quyến đề xuất với Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ sáng nay (19/4) đã không thực hiện được khi ông Lệ cáo bận và nói rằng Quyến cứ viết đơn xin nghỉ gửi lên đội bóng, rồi sẽ có giấy thanh lý hợp đồng. Theo đó, Chủ tich CLB V.Ninh Bình cho rằng, việc Văn Quyến tuyên bố giải nghệ đã được lan rộng trên báo chí và chính chân sút xứ Nghệ cũng đã trao đổi qua lãnh đạo CLB. Bên cạnh đó, lãnh đạo cũng sẽ xem xét giải quyết sớm cho cầu thủ quê Nghệ An nếu lý do xin thanh lý hợp đồng chính đáng.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Ngoài ra, ông Phạm Văn Lệ cũng cho biết thêm rằng, việc Phạm Văn Quyến có dính đến tiêu cực hay không thì cơ quan điều tra đang làm việc và sẽ có câu trả lời. Còn việc thanh lý hợp đồng chắc chắn không ảnh hưởng, hay liên quan gì đến tiêu cực. Đó là việc thỏa thuận giữa đội bóng và cá nhân Văn Quyến.  Sau khi làm việc với lãnh đạo CLB V.NB không thành, cựu “Thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam đã gửi đơn xin được sớm thanh lý hợp đồng với đội bóng lên CLB. Lý do mà “Quyến béo” đưa ra là do tuổi tác đã cao và không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng, nên có nguyện vọng xin được chia tay với V.Ninh Bình.

 

Trong buổi trưa nay 19/04, Văn Quyến đã nói lời cảm ơn BLĐ đội bóng cùng với các đồng nghiệp đã giúp đỡ anh trong thời gian thi đấu tại V.Ninh Bình, sau đó anh thu dọn hành lý và trở về Vinh. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam cũng bày tỏ muốn được cống hiến lâu dài cho bóng đá. Tuy nhiên do đã qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp và tương lai ở đội bóng cũng không được đảm bảo sau những nghi án tiêu cực vừa qua, anh quyết định chấm dứt hợp đồng sớm. Đó cũng là điều hợp lý và chủ trương của lãnh đạo đội bóng cũng muốn các cầu thủ đi tìm bến đỗ mới khi V.NB đã chính thức nghỉ chơi V-League.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến giải nghệ Văn Quyến bán độ Văn Quyến chia tay V.Ninh Bình V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT