Quảng cáo

V.Ninh Bình không đủ 16 cầu thủ sang Myanmar

Thứ sáu, 18/04/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 18/04, V.Ninh Bình đã chính thức chốt danh sách số cầu thủ sẽ sang Myanmar để thi đấu lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014 gặp Yangon Utd. Theo đó sẽ chỉ có 15 cầu thủ lên đường vào ngày 20/04 tới.

 

 V.Ninh Bình giải tán, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, AFC Cup 2014,  Nguyễn văn Sỹ, v league 2014, Cup quốc gia, QNK.QN

V.Ninh Bình sẽ sang Myanmar với 15 cầu thủ

 

Dù V.Ninh Bình vẫn rất quyết tâm thi đấu những trận đấu còn lại ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên, trước khi chốt danh sách số cầu thủ sẽ sang Myanmar thi đấu lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014 gặp Yangon Utd, rất nhiều cầu thủ ngoại đã không muốn lên đường với lý do ở lại đàm phán hợp đồng với đội bóng mới tại V-League, đây cũng là chủ trương của lãnh đạo đội bóng sau khi V.NB dừng chơi V-League.

 

Nhưng do thiếu vắng rất nhiều lực lượng nên trong chiều nay 18/04, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ đã ra tận sân tập và động viên từng cầu thủ một. Theo đó, tiền đạo Patiyo, trung vệ Hoàng Vissai đều đã đồng ý cùng đội nhà lên đường sang Myanmar. Trong khi đó, tiền đạo Voinea đã xin được tiếp tục ở Việt Nam để đàm phán với 1 đội bóng ở V-League. Và lãnh đạo đội bóng đã đồng ý. Bên cạnh đó, trung vệ Lê Phước Tứ cũng không sang Myanmar lần này. Lý do là vì anh mới bị lật cổ chân trong buổi tập chiều 17/4.

 

Trong khi đó, những cầu thủ vừa bị triệu tập lên cơ quan CSĐT để lấy lời khai là Bùi Văn Hà, Phạm Văn Quyến, Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng cũng không được điền tên vào danh sách sang Myanamar. Như vậy, đội bóng cố đô Hoa Lư sẽ chỉ mang theo 15 cầu thủ sang làm khách trước Yangon Utd ở lượt cuối cùng vòng bảng G AFC Cup 2014. Hơn nữa, V.NB đã chắc suất vào vòng trong nên chuyện thắng thua đã không còn là vấn đề quan trọng ở lượt đấu này.

 

Theo kế hoạch, vào ngày 20/4 tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ di chuyển sang Myanmar để chuẩn bị cho trận gặp Yangon Utd diễn ra vào ngày 22/04.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014 Cup quốc gia QNK.QN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT