Quảng cáo

V.Ninh Bình được giới truyền thông Myanmar quan tâm đặc biệt

Thứ hai, 21/04/2014 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi họp báo trước đấu giữa V.Ninh Bình với Yangon Utd ở lượt cuối cùng vòng bảng G AFC Cup 2014 diễn ra chiều này (21/04), đã thu hút được sựu sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông Myanmar.

 

AFC Cup 2014  , V.Ninh Bình , Yangon Utd – Myanmar , AFC Cup 2014 , V.Ninh Bình , Đinh Văn Ta , Nguyễn Văn Sỹ , Malaysia , Sim Woon-sub , Patiyo , Kavin , Mạnh Dũng , v league ,

V.Ninh Bình quyết tâm giành chiến thắng trước Yangon Utd – Myanmar

 

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup diễn ra vào chiều mai trước đội chủ nhà Yangon Utd – Myanmar. Chiều nay đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu. Điều bất mà khiến cho cả đội chủ nhà và V.Ninh Bình ngạc nhiên chính là sự xuất hiện rất đông các phóng viên của các báo, đài truyền hình, đài phát thanh lớn của Myanmar. Theo đại diện của đội chủ nhà thì thông thường những sự kiện lớn và quan trọng mới nhận được sự quan tâm đạc biệt của giới truyền thông nước nhà như hôm nay.

 

Lý do mà có sự đông đảo của giới truyền thông Myanmar chính là vì họ đến để khai thác về vấn đề tiêu cực của CLB V.Ninh Bình. Tuy nhiên, họ đã không khai thác được gì khi HLV Nguyễn Văn Sỹ và đội trưởng Đinh Văn Ta đã không phát biểu những điều không liên quan đến chuyên môn. Theo đó, ông Sỹ chỉ phát biểu ngắn gọn rằng: “Chúng tôi có mặt ở đây là chuẩn bị cho trận đấu vào chiều mai với đội chủ nhà Yangon Utd. Còn vụ việc tiêu của đội bóng vẫn đang trong quá trình điều tra nên tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào”.

 

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng xác định rằng, dù V.Ninh Bình đã chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng G nhưng toàn đội cũng vẫn sẽ thi đấu hết mình và quyết tâm ở trận đấu ngày mai để giành chiến thắng, qua đó xứng đang với sự kỳ vọng của NHM quê nhà. Ninh Bình sẽ thi đấu với những gì mình có và đã ra sân là phải hết mình.

 

Trong khi đó, đại diện cho Yangon Utd, HLV người Anh Willian cũng thận trọng phát biểu rằng, dù Ninh Bình đang khủng hoảng lực lượng và đội bóng đang trong tâm lý không thoải mái khi mất hơn nữa đội hình do tiêu cực. Nhưng Yangon Utd không được phép chủ quan khi V.NB là một đội bóng rất có thực lực và họ đang cố gắng giành chiến thắng để lấy lại niềm từ NHM.

 

Trận đấu giữa Yangon Utd với V.Ninh Bình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/04 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Yangon Utd – Myanmar AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Malaysia Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT