Quảng cáo

Bỏ lại tiêu cực, V.Ninh Bình giành chiến thắng tưng bừng tại AFC Cup

Thứ ba, 22/04/2014 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đã bỏ lại những nghi án tiêu cực để bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2014 với quyết tâm cao nhất và họ đã giành chiến thắng tưng bừng trước đội chủ nhà Yangon United (Myanmar) với tỷ số đậm 4-1.

 

Văn Ta lập cú đúp giúp V.NB thắng đậm Yangon United

 

Trước khi hành quân sang Myanmar để thi đấu với Yangon United, V.Ninh Bình đã rơi vào khủng hoảng trầm trọng về mặt lực lượng khi có tới hơn nửa đội hình chính (9 cầu thủ) dính vào tiêu cực cá độ tại tại đấu trường AFC Cup. Vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ mang theo 15 cầu thủ để đá lượt trận cuối cùng vòng bảng G AFC Cup 2014. Trong đó có vài cầu thủ ngoại binh và đa phần toàn là những cầu thủ trẻ.

 

Hơn nữa, cục diện của bảng G đã an bài với V.Ninh Bình nhất bảng (13 điểm) và Yangon nhì bảng (9 điểm). Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn khẳng định đội bóng của ông dù sứt mẻ lực lượng nhưng vẫn sẽ thi đấu hết mình để xứng đáng với vị trí nhất bảng và một chiến thắng sẽ xua tan đi bầu không khí ảm đảm đang bao trùm đội bóng suốt thời gian qua. Trong khi đó, đội chủ nhà Yangon United (Myanmar) lại ấp ủ ý định đòi lại món nợ ở lượt đi khi để thua trước đội bóng cố đô với tỷ số 2-3.

 

Với quyên tâm chiến đấu để lấy lại niềm tin của NHM, V.Ninh Bình đã nhập cuộc trận đấu nhanh và giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, Đinh Văn Ta đã có được bàn thắng mở tỷ số và giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Trong khi đội chủ nhà đang ngỡ ngàng với bàn thua sớm thì tiền đạo Kavin Bryan đã nhân đôi cách biệt cho V.Ninh Bình sau đó 2 phút.

 

Dù bị dẫn trước 2 bàn từ rất sớm nhưng những phút còn lại của hiệp một, Yangon United vẫn tỏ ra lép vế hơn so với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và họ đã được hưởng một quả phạt đền ở phút thứ 54. Augusto đã mang về bàn rút ngắn tỷ số cho đội bóng của Myanmar.

 

Tuy nhiên, những nỗ lực của Yangon United đã chấm dứt khi Hoàng Vissai sút phạt thành công quả phạt đền ở phút thứ 65. Sau đó Đinh Văn ta đã hoàn thàng cú đúp ở trận đấu này khi đem về bàn thắng thứ tu cho V.NB. Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

 

Với chiến thắng này, V.Ninh Bình đã kết thúc các trận đấu của họ ở bảng G với 16 điểm (5 thắng 1 hòa) dẫn đầu bảng, Yangon United xếp thứ 2 với 9 điểm. South China (Hồng Kông, Trung Quốc) và Kelantan (Malaysia) chia nhau 2 vị trí thứ ba và thứ tư. Như vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở vòng knock-out AFC Cup dự kiến vào ngày 15/05 tới với một trong hai đội đang giữ vị trí nhất nhì bảng E.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 V.Ninh Bình thắng đậm V.Ninh Bình đè bẹp Yangon United Yangon United bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014 Đinh Văn Ta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT