Quảng cáo

Giành vé vào vòng trong AFC Cup 2014, HN.T&T và V.NB được VFF thưởng nóng

Thứ tư, 23/04/2014 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – VFF đã quyết định thưởng nóng cho Hà Nội T&T và V.Ninh Bình sau khi 2 đội này đều có được thành tích nhất bảng và giành được vé vào vòng knock-out AFC Cup 2014.

 

Hà Nội T&T, Arema , V.Ninh Bình, AFC Cup 2014 , Indonesia , hà nội T&T , Nguyễn Văn Sỹ , Phan Thanh Hùng , VFF , AFC Cup 2014 , afc cup 2014 HN.T&T đánh bại Arema trên sân nhà ở lượt cuối cùng AFC Cup 2014

 

Hai đại diện của bóng đá Việt Nam đều giành được thành tích ấn tượng tại giải đấu AFC Cup 2014. Trong khi đó, V.Ninh Bình đã chắn chắn giành được vé dự vòng knock-out sau trước khi vụ án nhóm cầu thủ bán độ bị phát giác và bị điều tra. Mặc dù đã quyết định dừng chơi ở giải quốc nội nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn được lãnh đạo đội bóng và VFF ủng hộ và động viên thi đấu hết mình tại giải đấu châu lục.

 

Tối qua 22/04, V.Ninh Bình với lực lượng sứt mẻ và đa phần đều là những cầu thủ trẻ nhưng họ vẫn đánh bại CLB Yangon United – Myanmar với tỷ số 4-1 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng G AFC Cup 2014. Qua đó tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng với 6 trận bất bại tại vòng bảng (5 thắng và 1 hòa).

 

Không thuận lợi như V.Ninh Bình, Hà Nội T&T phải giành được 3 điểm ở trận đấu cuối cùng vòng bảng F trước đối thủ Arema – Indonesia mới chắc suất ngôi đầu bảng F. Trong trận đấu chiều nay diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã giành thắng lợi sát nút 2-1 trước đại diện của Myanmar. Qua đó giành quyền vào vòng loại trực tiếp với tư cách nhất bảng F và sẽ được thi đấu trên sân nhà.

 

Như vậy, cả hai đại diện của bóng đá Việt Nam đều đã giành được vé vào vòng loại trực tiếp AFC Cup 2014 với vị trí nhất bảng. Ngay sau khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng thi đấu xong trận cuối cùng vòng bảng tối nay, VFF đã quyết định thưởng nóng cho Hà Nội T&T và V.Ninh Bình mỗi đội 150 triệu đồng vì thành tích ấn tượng tại đấu trường châu lục để động viên và chúc họ tiếp tục thi đấu tốt ở chặng đường tiếp theo.

 

Ghi nhận những nỗ lực hết mình của Hà Nội T&T và V.Ninh Bình, lãnh đạo VFF đã gửi thư động viên chúc mừng thành tích của hai đội và bày tỏ sự tin tưởng đội bóng thủ đô và thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục thể hiện tốt nhất khả năng của mình tại vòng đấu knock-out sắp tới. Bên cạnh đó, lãnh đạo LĐBĐVN cũng cam kết sẽ có những sự hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện thuận lợi cho cả 2 đội tham dự đấu trường châu lục.



Được biết, khi tham dự AFC Cup 2014, Hà Nội T&T và V.Ninh Bình đã được VPF hỗ trợ mỗi đội 200 triệu đồng chi phí di chuyển tại vòng bảng. Khi lọt vào vòng sau, mỗi đội sẽ nhận được số tiền hỗ trợ tăng thêm 100 triệu đồng so với vòng trước đó. Cụ thể, với việc giành quyền vào vòng 16 đội, Nhà ĐKVĐ V-League và ĐKVĐ Cup QG sẽ nhận được thêm 300 triệu đồng tiền hỗ trợ từ VPF.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Hà Nội T&T Arema V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Indonesia hà nội T&T Nguyễn Văn Sỹ Phan Thanh Hùng VFF AFC Cup 2014 afc cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT