Quảng cáo

V.Ninh Bình chuẩn bị cho AFC Cup, Văn Quyến vẫn “mất tích”

Thứ hai, 05/05/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - V.Ninh Bình đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out AFC Cup 2014 gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới. Nhưng Văn Quyến vẫn chưa xuất hiện tại Ninh Bình dù đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ nhiều lần liên lạc.

 

Văn Quyến không mấy mặn mà trở lại Ninh Bình để đá AFC Cup

 

Do giành được thành tích nhất bảng G nên V.Ninh Bình sẽ được thi đấu lượt trận ở vong knock-out AFC Cup 2014 trên sân nhà vào ngày 13/05 tới gặp CLB Churchill Brothers của Ấn Độ. Ngày 02/05, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho các cầu thủ không “nhúng chàm” tập luyện trở lại để chuẩn bị cho vòng đấu này. Trong đó, BHL đội bóng cũng đã gọi Danh Ngọc, Văn Thắng trở lại tập luyện để có thêm quân số cho trận đấu. Đặc biệt, đích thân HLV Văn Sỹ đã liên lạc với Văn Quyến để mời anh về đá trận đấu cuối cùng để chia tay trước khi giã từ sự nghiệp.

 

Thế nhưng, cho đến chiều ngày hôm qua 04/05, tiền đạo Phạm Văn Quyến vẫn chưa có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình để luyện tập cùng đồng đội, mặc dù anh đã nhận lời trở lại đá cho Ninh Bình tại AFC Cup. Trước đó, với mục đích tổ chức một trận đấu chia tay sự nghiệp thi đấu của Văn Quyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã được lãnh đạo độ bóng giao cho nhiệm vụ liên lạc với “Quyến béo”, mời trở lại thi đấu.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Dù đã chia tay CLB V.Ninh Bình và tuyên bố giải nghệ nhưng Văn Quyến vẫn có thể tham dự trận đấu cuối cùng tại AFC Cup khi đơn thanh lý hợp đồng của anh vẫn chưa được Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ ký. Hơn nữa, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, cựu thần đồng bóng đá Việt Nam xứng đáng có trận đấu chia tay sự nghiệp và các đồng đội, CĐV cũng dành nhiều tình cảm với cầu thủ này. Tuy nhiên, sau khi nhận lời trở lại, chân sút xứ Nghệ vẫn “mất tích”.

 

Chiều qua 04/05, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chia sẻ với báo chí rằng ông đã cố gắng liên lạc rất nhiều lần với Văn Quyến nhưng đều không được. Hiện tại, “Quyến béo” có tham dự trận đấu gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới hay không thì vẫn chưa rõ, nhưng ông Sỹ khẳng định CLB sẽ có những ưu ái với cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam. Và nếu Văn Quyến đồng ý trở lại, dù chỉ trước ngày đá với CLB Churchill Brothers 2-3 ngày, BHL vẫn sẽ để anh được ra sân.

 

Bên cạnh đó, HLV Văn Sỹ cũng khẳng định V.Ninh Bình sẽ không lo sợ thiếu quân trong trường hợp Văn Quyến không có mặt. Nhà cầm quân người Nam Định cho biết, sắp tới đây ông sẽ bổ sung Danh Ngọc và Văn Thắng trong đội hình và đội bóng cố đô sẽ vẫn đủ 15 cầu thủ để đăng ký thi đấu.

 

Chiều qua 04/05, CLB V.Ninh Bình tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13.5 trên sân nhà. Hiện tại một số cầu thủ chưa thu xếp xong việc riêng nên chỉ có 11 cầu thủ trên sân tập. Do AFC yêu cầu phía đội bóng cố đô phải tu sửa lại mặt sân cho đạt yêu cầu nên các hạng mục sửa chữa sân Ninh Bình cũng đang gấp rút để hoàn thành cho đúng kỳ hạn.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến mất tích Văn Quyến bán độ Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT