Quảng cáo

Văn Quyến chính thức xác nhận đá trận cuối cùng tại AFC Cup

Thứ hai, 05/05/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau nhiều ngày “mất tích”, Văn Quyến đã chính thức xác nhận sẽ tham dự trận đấu cuối cùng tại AFC Cup cùng với V.Ninh Bình gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới.

 

Văn Quyến sẽ trở lại tập luyện cùng V.Ninh Bình để chuẩn bị cho AFC Cup

 

Sau khi gửi đơn xin thanh lý hợp đồng sớm với CLB V.Ninh Bình, Văn Quyến đã xách hành lý về Vinh và tuyên bố sẽ giải nghệ. Theo đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chia sẻ với giới truyền thông rằng “Quyến béo” xứng đáng có trận đấu để chia tay sự nghiệp cầu thủ của mình với những đóng góp của anh cho bóng đá Việt Nam. BHL đội bóng cố đô sẽ thu xếp để chân sút xứ Nghệ đã trận cuối cùng trong màu áo V.NB ở trận đấu vòng knock-out AFC Cup 2014 gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới trên sân nhà.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Tuy nhiên, khi các cầu thủ trẻ của đội bóng đất cố đô đã ra sân luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 AFC Cup 2014 từ ngày 12/05 thì Văn Quyến “vẫn bặt vô âm tín”, dù HLV Nguyễn Văn Sỹ đã rất nhiều lần liên lạc nhưng bất thành. Trong lúc V.Ninh Bình đang lo vấn đề nhân sự cho trận đấu tới thì Văn Quyến đã lên tiếng xác định sẽ có mặt tại Ninh Bình vào ngày mai (06/05) để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới.

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết vào sáng nay, Văn Quyến đã gọi điện và xác nhận ngày mai anh sẽ có mặt và bắt đầu tập luyện lại cùng đội tại Ninh Bình. Điều này đồng nghĩa chân sút xứ Nghệ sẽ có mặt trong trận đấu với Churchill Brothers vào lúc 17 giờ ngày 13/5, trong khuôn khổ vòng knock-out AFC Cup 2014.

 

Trước đó, Văn Quyến đã nói lời chia tay CLB V.Ninh Bình và tuyên bố giải nghệ. Nhưng đơn thanh lý hợp đồng của anh vẫn chưa được Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ ký nên chân sút xứ Nghệ vẫn có thể tham dự trận đấu cuối cùng tại AFC Cup. Hơn nữa, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, cựu thần đồng bóng đá Việt Nam xứng đáng có trận đấu chia tay sự nghiệp và các đồng đội, CĐV cũng dành nhiều tình cảm với cầu thủ này.

 

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng khẳng định BHL V.Ninh Bình sẵn sàng tạo cơ hội cho Văn Quyến đá trọn vẹn 90 phút trước Churchill Brothers. Vấn đề đáng lo ngại là thể lực của cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam có đáp ứng được hay không mà thôi. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu ý nghĩa đối với "Quyến béo" bởi sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến trở lại Văn Quyến bán độ Văn Quyến Văn Quyến giải nghệ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT