Quảng cáo

V-League 2014: Thêm một cầu thủ gẫy chân vì lối đá thô bạo

Thứ năm, 27/02/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong lượt đấu vòng 7 V-League 2014 giữa SLNA với HV.An Giang diễn ra chiều qua, cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của đội khách đã phải nhập viện ngay sau pha vào bóng triệt hạ của Đình Đồng bên phía SLNA.

 

Nguyễn Anh Hùng đã khá đau đớn khi được cáng ra ngoài sân

 

Mặc dù SLNA đang có lợi thế dẫn trước đội khách SLNA ở vòng đấu chiều qua trên sân Vinh ở từ đầu hiệp hai. Nhưng hậu vệ cánh Đình Đồng bên phía đội chủ nhà vẫn vào bóng rất quyết liệt đối với tiền vệ Nguyễn Anh Hùng của HV.An Giang. Pha vào bóng bằng 2 chân nhằm triệt hạ đối thủ khiến cho cầu thủ của đội khách nằm ngục xuống sân tỏ vẻ đau đớn và anh đã được đưa lên xe cứu thương đã trở thẳng tới bệnh viện.

 

Video bóng đá: Cầu thủ HV An Giang bị gãy chân trong trận đấu với SLNA

 

Chứng kiến sự đau đớn của Anh Hùng, HLV Nhan Thiện Nhân và các cầu thủ bên phía HV.An Giang tỏ ra rất lo lắng. Sau khi được đưa vào bệnh viện 105 ở đường Lê Lợi (Vinh, Nghệ An) cấp cứu. và theo kết quả ban đầu cho thấy  tiền vệ Anh Hùng bị gãy xương ống chân và phải tiến hành mổ cấp cứu. Chấn thương quá nặng khiến cầu thủ này ngất đi hồi lâu và đến 9h30 sáng 27/2 mới tỉnh.

 

Sau khi nắm rõ về tình hình chấn thương của Anh Hùng, HLV Nhan Thiện Nhân tỏ vẻ buồn bã cho biết rằng, với chấn thương này Hùng sẽ phải nghỉ hết cả mùa giải 2014. Và đây là một thiệt lớn đối với đội bóng miền Tây Nam Bộ trong giai đoạn tiếp theo khị họ vẫn đang đứng cuối BXH.

 

Nguyễn Anh Hùng cũng là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ SLNA và là thế hệ sau Đình Đồng. Tuy nhiên, Đồng đã không e ngại khi vào bóng bằng cả 2 chân khiến cho đàn em của mình phải nghỉ hết mùa giải. Do gia đình cầu thủ Nguyễn Anh Hùng cũng ở Nghệ An nên đã lên bệnh viện 105 ngay trong đêm để chăm sóc cho anh cho những ngày nằm điều trị. Còn toàn đội HV.An Giang đã lên đường về đều chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo.

 

Như vậy, V-League 2014 mới chỉ diễn ra được 7 vòng đấu nhưng đã chứng kiến 3 ca chấn thượng nặng. Ngoài pha gẫy chân của Nguyễn Anh Hùng trong trận đấu chiều qua thì trước đó tiền vệ Đinh Văn Ta (V.NB) cũng đã có đạp bóng vào ngực Danny David (ĐT.LA). Sau đó là pha va chạm giữa tiền đạo Bruno của Than Quảng Ninh với cầu thủ HA.GL khiến cho chân sút người Brazil gẫy đôi chân và phải nghỉ tới 6 tháng. Ngoài ra, HLV Huỳnh Đức đội khách đã xin thua với trọng tài vì cầu thủ của Hải Phòng đá rắn và nhằm triệt hạ đối thủ trong trận đấu chiều qua trên sân Lạch Tray.

 

Nếu tình trạng vào bóng thôi bạo và lối đá tiêu cực không được ngăn chặn sớm thì giải đấu V-League 2014 sẽ không thể đạt được chất lượng giải đấu sạch, đẹp mà BTC giải đề ra. Ngoài ra, với hiện tượng như vậy cũng sẽ rất khó để thu hút khán giả đến sân xem bóng đá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Hùng gẫy chân Đình Đồng vào bóng thô bạo HV.An Giang slna sông lam nghệ an Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT