Quảng cáo

Thắng đậm HV.An Giang, B.BD leo lên vị trí thứ 5 BXH

Thứ sáu, 21/02/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- B.Bình Dương đã dễ dàng đánh bại HV.An Giang với tỷ số 4-1 trong lượt trận vòng 6 V-League 2014 diễn ra chiều nay, qua đó leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

 

Video bàn thắng: HV An Giang 1-4 B.BD (Vòng 6 V.League 2014)

 

Trước khi hành quân tới làm khách trên sân Long Xuyên trong trận đối đầu với HV.An Giang, B.BD được dự báo là sẽ có một chiến thắng đậm bởi đối thủ đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng và chưa từng có chiến thắng tại V-League 2014. Quả đúng như dự đoán, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng làm chủ thế trận.

 

Trận đấu chỉ diễn ra được 20 phút, đội bóng đất Thủ đã ghi được tới 2 bàn thắng do pha lập công của Moses và Trọng Hoàng. Trong khi đó, HV.An Giang dù được thì đấu trên sân nhà nhưng họ lại không thể tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm trước một đối thủ mạnh như B.BD. Phải đến khi đội khách chủ động chơi chậm lại sau khi dẫn tới 2 bàn, các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân mới có cơ hội giành lại thế trận và vùng lên tấn công. Tuy nhiên, cũng như những trận đấu trước các chân sút như Felix, rồi đến Dosso đều tỏ ra vô duyên và phung phí những cơ hội hiếm hoi có được ở những phút cuối hiệp một.

 

 HV.An Giang thua B.bình dương,binh duong 4-1 hung vương an giang,B.Bình Dương vs HV.AnGiang,B.Bình Dương,An Giang,Nhan Thiện Nhân,Lê Thụy Hải,V league,v league 2014,lich thi dau v league 2014

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.Bình Dương

 

Bước sang hiệp 2, B.BD lại giành quyền kiểm soát thế trân và kịch bản của hiệp một lại lặp. Trong khi đội khách tấn công ồ ạt thì HV.AN Giang chỉ còn cách chống đỡ, nhưng trước một đội bóng đầy “sao” họ đã phải nhận thêm 2 bàn thua liên tiếp ở các phút 83 của Abass và ở phút 90+4 của Quang Vinh. Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà HV.An Giang cũng chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút thi đấu cuối cùng của Đinh Hoàng Max.

 

Thua trận 1-4 đẩy HV.An Giang vào thế lâm nguy khi đứng cuối BXH và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Trong khi đó, B.BD đã cho thấy được sự trở lại mạnh mẽ với chiến thắng thứ ở V-League 2014. Hơn nữa, thầy trò HLV Lê Thụy Hải còn cải thiện được vị trí thứ hạng đáng kể sau 3 điểm có được ở trận đấu này.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HV.An Giang thua B.bình dương binh duong 4-1 hung vương an giang B.Bình Dương vs HV.AnGiang B.Bình Dương An Giang Nhan Thiện Nhân Lê Thụy Hải V league v league 2014 lich thi dau v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT