Quảng cáo

Hạ Đồng Nai, B.Bình Dương có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014

Chủ nhật, 16/02/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.BD đã vùi dập Đồng Nai với tỷ số 4-1 ở lượt trận vòng 5 V-League 2014 diễn ra chiều nay. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Lê Thụy Hải tại mùa giải năm nay.

 

B.BD đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014

 

B.Bình Dương là đội bóng giàu tham vọng nhất V-League năm nay khi sở hữu đội hình đầy “sao”. Tuy nhiên họ lại đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn với thành tích bết bát và đang đứng trong top cuối BXH. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã quyết tâm giành chiển thắng ở òng đấu này khi đón tiếp đội bóng láng giềng là Đồng Nai. Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự cũng thể hiện quyết tâm cao khi họ cũng chưa có được chiến thắng tại V-League và chỉ giành được 3 trận hòa.

 

Với lợi thế sân nhà, B.BD đã chơi đòn phủ đầu đối thủ ngay khi trận đấu bắt đầu bằng những đợt tấn công dồn dập. Phút thứ 18, đội chủ nhà với một pha dàn xếp đẹp mắt khi Huỳnh Kesley đột phá rồi tạo cơ hội cho đồng đội, những cú dứt điểm của Moses Oloya lại đi trúng cột dọc Đồng Nai. Sau đó rất nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra vây hãm khung thành đội khách. Những mãi đến phút thứ 45 của hiệp đấu thứ nhất B.BD mới có được bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền vào trong của Anh Đức, Abass Dieng xoay người dứt điểm dội vào chân một cầu thủ phòng ngự Đồng Nai đưa bóng đi vào góc chết mở tỉ số trận đấu.

 

Bước sang hiệp hai, có lẽ HLV Lê Thụy Hải đã có sự chỉ đạo cho các học trò nên B.BD đã tấn công sắc nét hơn và đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở ngay những phút đầu của hiệp đấu này. Từ cánh phải, Trọng Hoàng bứt tốc độ vào trong rồi chuyền ngang cho Suleiman dễ dàng đá tung lưới thủ thành Hoàng Tuấn. Chỉ sau đó 3 phút, Trọng Hoàng lại có pha đi bóng khéo léo dắt qua hàng thủ của Đồng Nai rồi tung ra cú dứt điểm hẹp góc đánh bại thủ môn của Đồng Nai nâng tỷ số lên 3-0.

 

Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự như đã vỡ trận khi bị dẫn tới 3 bàn. Chính vì vậy, B.BD đã dễ dàng có được bàn thắng thứ tư của trận đấu ở phút thứ 70. Abass phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt để đánh bại thủ thành Hoàng Tuấn. Và những nỗ lực còn lại của đội khách chỉ được đền đắp bằng bàn thắng danh dự của Đức Thiện ghi được ở phút thứ 90 của trận đấu.

 

Chung cuộc, B.Bình Dương đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước Đồng Nai. Như vậy, dưới sự chỉ đạo của HLV Lê Thụy Hải với vai trò là GĐKT, đội bóng đất Thủ đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự cũng nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải này sau 3 trận hòa liên tiếp.

 

 

Video bàn thắng: Bình Dương 4–1 Đồng Nai

 

Đội hình ra sân:


Bình Dương: Esele, Văn Hoàn, Marcelo, Đình Luật, Robert, Trọng Hoàng, Văn Bình, Moses, Kesley, Abass, Anh Đức.


Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Khánh Thành, Long Giang, Thiago, Thanh Tuấn, Đức Thắng, Hữu Phát, Rodgers, Hải Anh, Luiz, Gomez.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.bình dương thắng đồng nai binh duong 4-1 dong nai B.Bình Dương 4-1 Đồng Nai B.Bình Dương Đồng Nai Trần Bình Sự Lê Thụy Hải V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 vòng 5 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo