Quảng cáo

B.Bình Dương xứng đáng với chiến thắng đầu tiên tại V-League

Thứ hai, 17/02/2014 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước một đối thủ mạnh như B.BD, Đồng Nai đã bị đánh bại với tỷ số đậm và HLV trưởng Trần Bình Sự cũng đã dành những lời chúc mừng đến thầy trò HLV Lê Thụy Hải với chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014.

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương vùi dập Đồng Nai trên sân Gò Đậu

 

Ở lượt đấu vòng 5 V-League 2014, Đồng Nai được dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước B.Bình Dương bởi đội bóng láng giềng đã được đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Hơn nữa, đội bóng đất Thủ lại được dẫn dắt bởi một HLV “lão làng” Lê Thụy Hải. Quả đúng như vậy, thi đấu trước một đội hình đầy “sao” B.BD, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã không có cơ hội để giành chiến thắng.

 

Chung cuộc, Đồng Nai đã nhận thất bại 1-4 trước B.Bình Dương. Đây cũng là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Trần Bình Sự tại giải đấu năm nay bởi họ đã có 3 trận hòa liên tiếp. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014. Với 3 điểm có được đã giúp đội bóng đất Thủ leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

 

 B.Binh Dương thắng đồng nai , binh duong 4-1 dong nai , B.Bình Dương 4-1 Đồng Nai , B.Bình Dương , Đồng Nai , Trần Bình Sự , Lê Thụy Hải , V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , bang xep hang v league 2014 , vòng 5 v league 2014

HLV Trần Bình Sự chúc mừng chiến thắng đầu tiền của B.BD

 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự đã thừa nhận đội bóng của ông thua “tâm phục khẩu phục” và dành lời chúc mừng với chiến thắng đầu tiền của B.BD. Ông Sự cho biết: “Chúc mừng B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. Đồng Nai đã đã không có được một thế trận tốt. Đặc biệt là ở hiệp một, cánh trái của Đồng Nai đã chơi không tốt và được được thay đổi ở hiệp hai. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong hiệp một và buộc phải đẩy cao đội hình trong hiệp hai. Chính điều này đã khiến cho chúng tôi phải nhận thêm nhiều bàn thua”.

 

Ngoài ra, HLV Trần Bình Sự cũng dành lời khen cầu thủ vừa được VFF đòi lại quyền tự do là Đức Thiện. Chính anh là người đã đem về bàn thắng danh dự cho Đồng Nai. Ông Sự chia sẻ: “Đức Thiện đã thi đấu tốt, mặc dù cậu ấy đã không thi đấu chuyên nghiệp trong một năm”.

 

Trong khi đó, tân HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương đã giành hết lời khen gợi chân sút Abass, người đã lập đươc cú đúp trong trận đấu này. “B.Bình Dương đã thi đấu rất tốt với sức tấn công mạnh mẽ. Ngay khi có được bàn thắng, tâm lý các cầu thủ đã thoải mái hơn và giành được chiến thắng đậm. Sự trở lại của GĐKT Lê Thụy Hải cũng đã truyền lửa cho các cầu thủ. Còn về cá nhân, tôi đánh giá cao tiền đạo Abass ở trận này”, tân HLV B.BD cho biết.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Binh Dương thắng đồng nai binh duong 4-1 dong nai B.Bình Dương 4-1 Đồng Nai B.Bình Dương Đồng Nai Trần Bình Sự Lê Thụy Hải V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 vòng 5 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT