Quảng cáo

SLNA 1 - 0 An Giang: Bàn thắng may mắn của Emile

Thứ tư, 26/02/2014 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả, SLNA đã may mắn đánh bại HV.An Giang với bàn thắng duy nhất được ghi ở thế việt của Emile.

 

Video bàn thắng: SLNA 1–0 An Giang (Vòng 7 - V-League 2014)

 

Ra sân đội hình khá mạnh với những Phi Sơn, Emile hay Công Vinh... cùng với lợi thế chơi trên sân nhà, SLNA đã chọn lối đá tấn công ngay từ đầu và ép đối phương vào thế bị động. Tuy nhiên, HV.An Giang mới là đội tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 6 khi Felix Ajala đánh đầu cận thành đưa bóng đi sát trên xà ngang khung thành của SLNA. 13 phút sau khi bị uy hiếp, đội bóng xứ Nghệ đã đáp lại bằng cú dứt điểm của Ndjodo Eduardo nhưng đáng tiếc là bóng đập vào góc chữ ‘A’ đi ra ngoài. Những phút còn lại của hiệp 1, lần lượt Công Vinh và các đồng đội bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn mở tỉ số và đành bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số 0-0.

 

SLNA, HV.An Giang, Emile, Phi Sơn, Công Vinh, V-League, SLNA 1-0 HV.An Giang, SLNA vs HV.An Giang

SLNA thắng nhờ bàn thắng may mắn của Emile

 

Bước vào hiệp 2, SLNA vẫn là đội nắm thế chủ động. Không phải chờ đợi lâu, ở phút thứ 58 CĐV xứ Nghệ đã được ăn mừng bàn thắng. Từ đường chọc khe của Công Vinh, Emile băng xuống đối mặt với thủ môn Minh Nhựt trước khi khiến lưới của An Giang phải rung lên. Tuy nhiên, sau pha quay chậm có thể thấy Emile đã rơi vào thế việt vị trước khi nhận bóng từ đồng đội.

 

Ở những phút thi đấu còn lại, HV.An Giang vẫn bị ép sân. Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và chấp nhận chiến thắng tối thiểu 1-0. Như vậy SLNA đã chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp thua, qua đó củng cố lại thành tích trên BXH V-League để tự tin hơn trong cuộc đua vô địch.

 

Đội hình ra sân:

SLNA: Trần Nguyên Mạnh, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Đình Đồng, Quang Tình, Guilherme, Edouard, Phi Sơn, Emile, Công Vinh.

An Giang: Minh Nhựt, Thanh Tân, Lê Tuấn Anh, Felix Ajala, Phạm Đặng Duy An, Nguyễn Anh Hùng, Trọng Phi, Đinh Hoàng Max, Vincent Bossou, Dosso Sindou, Công Mạnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA HV.An Giang Emile Phi Sơn Công Vinh V-League SLNA 1-0 HV.An Giang SLNA vs HV.An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT