Quảng cáo

Thắng SLNA, Đà Nẵng tạm thời qua cơn khủng hoảng

Thứ sáu, 21/02/2014 21:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SHB.Đà Nẵng đã liên tục gây thất vọng ở những vòng đấu trước, vì vậy việc giành chiến thắng 2-1 trước SLNA trong trận đấu chiều nay phần nào đã giúp cho họ qua cơn khủng hoảng.

 

Video bàn thắng: SHB.Đà Nẵng 2–1 SLNA (Vòng 6 V.League 2014)

 

Trước khi bước vào vòng 6 V-League 2014, cả SHB.ĐN và SLNA đều là những đội gây thất vọng gần đây và họ đều rất muốn đánh bại đối thủ để thoát qua cơn khủng hoảng. Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn lại là đội có được lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Thế nhưng, SHB.ĐN lại chơi bế tắc trước SLNA gần cả hiệp thi đấu thứ nhất. Trong khi đó, đội khách cũng chẳng tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Khi cả 2 đội đều chơi phòng ngự phản công một cách tẻ nhạt. Đến khi hiệp một sắp kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung tiền đạo Gaston Merlo vào sân thay Hùng Sơn nhằm khai thống thế bế tắc.

 

Bước ngoặt của trận đấu đến từ quyết định thay người của HLV Lê Huỳnh Đức. Ngay khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, Merlo có pha tì người rồi đánh gót khéo léo cho Vũ Phong băng lên trống trải ở cánh trái, bấm bóng qua người thủ môn Nguyên Mạnh, ghi bàn mở tỉ số. Đến phút thứ 51, lại là chân sút người Argentina đi bóng kỹ thuật, xé toang hàng thủ của SLNA, chuyền cho Phan Thanh Hưng để anh này che người khôn ngoan, sút bóng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0.

 

SHB.ĐN đã thoát được cơn khủng hoảng sau khi đánh bại SLNA

 

Trong khi đó, SLNA lại trình diễn một lối chơi kém thuyết phục, gần như đánh mất hoàn toàn tuyến giữa và các đợt phản công của họ cũng thiếu sắc sảo. Phải đến phút thứ 77, họ mới có hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Phi Sơn sút bóng chạm người hậu vệ Đà Nẵng khiến thủ môn Văn Hưng phải bay người đẩy bóng đập xà bật ra và để Djojo ập vào sút bồi ghi bàn.

 

Sau khi để đội khách ghi bàn rút ngắn tỷ số, SHB.ĐN đã chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn tỷ số. Rút kinh nghiệm từ những lần trước khi để đối thủ ghi bàn gõ hòa ở những phút cuối trận nên HLV Lê Huỳnh Đức tăng cường thêm hàng thủ. Trong khi đó, SLNA dù rất cố gắng những họ lại không thể có được bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận trắng tay rời Chi Lăng. Với trận thua này, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa giải. Còn SHB Đà Nẵng thắng trận đầu tiên sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua và tạm thời vượt qua được con khủng hoảng.

 

 

Đội hình ra sân:

 

SHB.ĐN:  Thanh Bình – Adrian, Phước Vĩnh, Duy Lam, Hùng Sơn – Tấn Điền, Minh Phương, Minh Tâm, Thanh Hưng, Vũ Phong – Mamic.

 

SLNA:   Văn Hưng – Thế Nhật, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng – Đình Đồng, Công Vinh, Khắc Ngọc, Phi Sơn – Biyaga, Moreira.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shb.da nang 2-1 slna SHB.ĐN thắng SLNA shb.da nang SLNA SHB.Đà Nẵng Nghệ An v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT