Quảng cáo

Swansea City 0-1 Chelsea: Demba Ba tỏa sáng

Thứ hai, 14/04/2014 00:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã có một trận đấu khá vất vả trước Swansea City ở vòng 34 Ngoại hạng Anh và phải nhờ vào bàn thắng của Demba Ba, đoàn quân của |HLV Mourinho mới giành được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League.

 

Video bàn thắng: Swansea 0-1 Chelsea (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Với 3 điểm nhọc nhằn cho được, Chelsea tiếp tục khiến cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch Premier League càng trở nên hấp dẫn và khó lường. Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu BXH với 77 điểm. Chelsea cùng đá 34 trận như Liverpool và đang chỉ có 75 điểm. Man City đứng thứ 3 với 70 điểm, nhưng mới chỉ đá có 32 trận.

Chấm điểm hai đội:

Swansea (4-2-3-1): Vorm 5; Rangel 6.5, Flores 3, Williams 6.5, Davies 6; Britton 6.5 (De Guzman 86'), Shelvey 6.5; Dyer 6 (Ngog 73', 6), Hernandez 6 (Amat 19', 6), Routledge 7; Bony 6.5.

Chelsea (4-2-3-1): Cech 6.5; Ivanovic 6.5, Cahill 6.5, Terry 6.5, Azpilicueta 6; Ramires 5.5 (Oscar 45', 6), Matic 7.5; Salah 5.5, Willian 6, Schurrle 6 (Eto’o 46', 4.5); Ba 6.5 (Mikel 79').

 

Chelsea giành chiến thắng nhọc trước Swansea City

 

 

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

 

Phút 94': Hết giờ. Chelsea giành chiến thắng sát nút 1-0.

 

Phút 88': Salah đi bóng lắt léo từ cánh trái cắt ngang vào trung lộ nhưng cú đá cuối cùng lại đập vào chân hậu vệ Swansea.

Phút 85': ETO'O!!! Nhận đường chuyền của đồng đội bên góc phải, Eto'o sút bóng rất nhanh đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành của Swansea.

 

Phút 79': DEMBA BA!!! Tiền đạo của Chelsea có bóng thuận lợi, tung cú đá rất căng đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    
    
Phút 82': Chelsea tiếp tục gia tăng áp lực sang phần sân của Swansea nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

 

Phút 73': Swansea đang cố gắng dồn lên, Davies tạt bóng từ cánh trái nhưng Cech đã chọn vị trí chính xác và bắt gọn bóng.


Phút 68': VÀOOOOOOO!!! Nhận đường chuyền dài từ tuyến hai, Demba Ba khống chế gọn gàng và ra chân quyết liệt đưa bóng tung lưới Swansea mở tỷ số.

 

Phút 66': Chelsea đá phạt góc bên cánh phải, Matic nhảy lên tranh chấp nhưng tiếng còi của trọng tài đã vang lên, Swansea phát bóng lên.

Phút 63': Từ đường tạt bóng ở giữa sân, Ba bật cao đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành Chelsea nhưng trọng tài xác định tiền đạo Chelsea đã phạm lỗi với thủ thành Vorm.

Phút 58': NGUY HIỂM!!! Salah căng mạnh từ cánh trái đến vị trí thuận lợi cho Eto'o nhưng cú đá của tiền đạo Chelsea lại đưa bóng đi chệch khung thành Swansea.

Phút 54': CƠ HỘI!!! Salah chồng cánh với Azpilicueta, bóng căng vào trong cắt ngang khung thành nhưng Ba và Eto'o không thể dứt điểm chính xác.

 

Phút 51': Với những sự tăng cường trên hàng công, Chelsea đang bắt đầu áp đặt được thế trận sang phần sân Swansea. Nếu có được những pha xử lý bóng cuối cùng thật chính xác, có lẽ The Blues sẽ sớm có bàn thắng mở tỷ số.

 

Hiệp 2 bắt đầu. Eto'o vào thay Schurrle, trong khi Oscar thế chỗ Ramires

 

Hết giờ!!! Trọng tài Phil Dowd đã nổi hồi còi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, tỷ số vẫn đang là 0-0.


Phút 45+2': RẤT NGUY HIỂM!!! Cú ra chân rất nhanh của Salah ngay sát vạch 16m50, đáng tiếc là bóng lại đi quá cao.

 

Phút 45': Andre Schuerrle vừa có tình huống đạp bóng rất nguy hiểm và ngay lập tức nhận chiếc thẻ vàng của trọng tài Phil Dowd.

 

Phút 43': NGUY HIỂM!!! Thêm một tình huống cứu thua xuất sắc của Cech sau cú ra chân rất nhanh của Nathan Dyer.

 

Phút 38': Nhận đường chuyền của Salah, Demba Ba xử lý một chạm cho Terry băng xuống, trung vệ của Chelsea ngã trong vòng cấm trong pha tranh chấp với hậu vệ Swansea nhưng trọng tài không xác định đó là tình huống phạm lỗi.

 

Phút 35': Chelsea vẫn đang thi đấu rất bế tắc và không tạo ra được bất cứ cơ hội nào ngoài tình huống dứt điểm của Salah ở đầu trận. Với thế trận như thế này, cơ hội để The Blues tìm kiếm bàn thắng trong quãng thời gian còn lại là không cao.

 

Phút 30': Dù đang có lợi thế hơn người, song lối chơi của các cầu thủ Chelsea vẫn đang rất bế tắc trước hàng phòng ngự số đông và thi đấu rất rắn của chủ nhà Swansea. Thậm chí, tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về đội chủ sân Liberty với 53%.

 

Phút 22': SÚT XA!!! Willian đi bóng ở trung lộ và tung cú đá bằng chân phải, tuy nhiên bóng đi không chính xác.

 

Phút 19': Ngay lập tức Swansea có sự thay đổi người, Pablo Hernandez được rút ra sân nhường chỗ cho Amat.


Phút 16': Thêm một pha phạm lỗi nữa của Chico với Schuerrle và ngay lập tức trọng tài Phil Dowd rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của trung vệ đội chủ nhà. Swansea sẽ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

Phút 14': Trung vệ Chico đã nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Willian.


Phút 13':  NGUY HIỂM!!! Pha bay người đánh đầu của Bony vào góc chữ A khung thành Chelsea, tuy nhiên Cech cũng thi đấu xuất sắc không kém khi bay người cản phá thành công.


Phút 12': Chelsea giành chiến thắng 11, hòa 1 ở 12 trận gần nhất tại Premier League mà họ chơi vào ngày Chủ nhật.

 

Phút 7': SALAH!!! Schurrle thoát xuống bên cánh phải trả ngược vào trong cho cho Salah đệm lòng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 

Phút 03': Cú dứt điểm đầu tiên của các cầu thủ Swansea, đáng tiếc là tình huống Pablo Hernandez sút bóng lại quá nhẹ và không thể đánh bại được Petr Cech.



22h08': Trận đấu bắt đầu, chủ nhà Swansea là đội giao bóng trước

 

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:



Swansea: 1 Michel Vorm 33 Ben Davies 22 Angel Rangel 6 Ashley Williams 4 Chico 12 Nathan Dyer 15 Wayne Routledge 11 Pablo Hernandez 8 Jonjo Shelvey 7 Leon Britton 10 Wilfried Bony


Chelsea: 1 Petr Cech 28 Cesar Azpilicueta 26 John Terry 24 Gary Cahill 2 Branislav Ivanovic 22 Willian 7 Ramires 21 Nemanja Matic 15 Mohamed Salah 14 Andre Schurrle 19 Demba Ba

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Swansea City vs Chelsea Swansea City vs Chelsea Trực tiếp Premier League Chelsea Mourinho Swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT