Quảng cáo

Liverpool 1-1 Everton: Derby Merseyside bất phân thắng bại

Thứ bảy, 27/09/2014 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Everton đã may mắn giành lại được 1 điểm trên sân Anfield khi có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước Liverpool ở phút đá bù giờ.

 

Video bàn thắng: Liverpool 1–1 Everton (Vòng 6 - NHA)

 

Những trận derby Merseyside luôn diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, ở lượt đấu vòng 6 Premier League 2014/15 (lần thứ 223) cũng có diễn biến tương tự. Với lợi thế sân nhà, Liverpool đã chơi ép sân ngay từ đầu và giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, cả hiệp đấu đầu tiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi dù đội chủ nhà tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

 

Bước sang hiệp hai, đội trưởng Steven Gerrard đã khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng sút phạt đẳng cấp mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. CĐV trên sân Anfield đã chuẩn bị ăn mừng 3 điểm của Liverpool khi trận đấu đã trôi qua phút thứ 90. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi ở phút bù giờ thứ hai, trung vệ Phil Jagielka phá tan mộng đẹp của đội chủ nhà, tung chân sút xa như sấm sét, ấn định kết quả hòa 1-1.

 

 trực tiếp Liverpool vs Everton,trực tiếp Premier League,Liverpool vs Everton,ngoại hạng anh

Liverpool trả giá đắt ở phút bù giờ

 

Với kết quả  này, Liverpool vẫn nằm ở top cuối khi 6 vòng đấu mà chỉ có được 7 điểm với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đó, Everton cũng không khả quan hơn khi họ cũng chỉ giành được 6 điểm sau 6 trận.

 

Đội hình thi đấu

 

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Lovren, Skrtel, Moreno, Gerrard, Henderson, Markovic (Coutinho 59'), Lallana, Sterling, Balotelli (Lambert 88').

 

Everton: Howard, Hibbert (Browning 73'), Baines, Jagielka, Stones, Barry, McCarthy, Besic (Eto'o 80'), Mirallas, Naismith, Lukaku.

 

Kết quả vòng 6 - Premier League 2014/15

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Liverpool vs Everton trực tiếp Premier League Liverpool vs Everton ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT