Quảng cáo

Than Quảng Ninh gặp tổn thất lớn trước trận gặp Hải Phòng

Thứ sáu, 14/03/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quảng Ninh đối mặt với khó khăn lớn trong việc đón tiếp Hải Phòng ở vòng 8 V-League 2014 khi không có được sự phục vụ của thủ môn số mộ Huỳnh Tuấn Linh.

 

 Than Quảng Ninh, Tuấn Linh, Tuấn Linh vắng mặt, Bật Hiếu, Minh Tuấn, Xuân Hùng, Đinh Cao Nghĩa, Cẩm Phả, Hải Phòng, v league 2014, v league, vòng 8 v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Thủ môn Tuấn Linh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Hải Phòng

 

Than Quảng Ninh đang trở thành hiện tượng của V-League 2014 khi có được thành tích cực kỳ ấn tượng và đang xếp tứ 2 trên BXH. Dù chỉ là một tân binh nhưng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa lại khiến cho nhiều đối thủ lớn phải nể phục. Việc đón tiếp Hải Phòng trên sân Cẩm Phả được cho là cơ hội để đội bóng đất Mỏ tiếp tục bay cao ở mùa giải đầu tiên họ tham dự giải đấu chuyên nghiệp.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 1-3 Than Quảng Ninh (V7 V-League)

 

Thế nhưng, Than Quảng Ninh lại gặp phải tổn thất lớn ở vòng đấu này khi không có được sự phục vụ của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh do anh đã nhận đủ 3 thẻ phat. Từ đầu mùa giải năm nay, thủ môn thứ 3 của ĐT U23 Việt Nam được đánh giá là một trong những thủ thành thi đấu tốt nhất tại V-League 2014. Sau 7 trận đấu, Tuấn Linh mới để thua 7 bàn. Việc thiếu vắng Tuấn Linh là một khó khăn lớn đối với Than Quảng Ninh và buộc HLV Đinh Cao Nghĩa phải sử dụng phương án 2 là để Đặng Bình (thủ môn mới chuyển đến từ Hà Nội ở hồi đầu mùa giải năm nay) bắt chính trong trận tiếp đón Hải Phòng.

 

Tuấn Linh vắng mặt vì thẻ phạt, tiền đạo ngoại binh Bruno vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, đây được coi là tổn thất lớn đối với Than Quảng Ninh. Nhưng được thi đấu trên sân Cẩm Phả và trước sự cổ vũ rất cuồng nhiệt của khán giả nhà, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn ra sân với quyết tâm cao để giành chiến thắng để tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng V-League.

 

đấu giữa Than Quảng Ninh tiếp đón Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 15/03 trên sân Cẩm Phả và sẽ được trực tiếp Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Tuấn Linh Tuấn Linh vắng mặt Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả Hải Phòng v league 2014 v league vòng 8 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT