Quảng cáo

Than Quảng Ninh được lãnh đạo tỉnh thưởng nóng trước trận gặp Thanh Hóa

Thứ bảy, 26/04/2014 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) –Trước đón tiếp Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về V-League 2014, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã được lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đến thăm động viên và trao cho toàn đội số tiền 600 triệu đồng.

 

XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS THANH HÓA (tại đây)

 

Than Quảng Ninh hứa sẽ ra sân hết mình trong trận gặp Thanh Hóa

 

Trong suốt giai đoạn lượt đi V-league 2014, Than Quảng Ninh đã giành được 4 trận thắng và 2 trận hòa. Thế nhưng, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa lại chưa nhận được bất kỳ đồng tiền thưởng nào từ lãnh đạo đội bóng dù lượt đi đã kết thúc. Vì vậy, ngày 24/4 vừa qua, các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đã tự ý bỏ buổi tập để đòi quyền lợi cho mình.

 

Trước tình trên, sáng 25/4, toàn đội đã có cuộc họp khẩn nhưng mọi chuyên vẫn chưa được giải quyết khi những cầu thủ quyế định giữ đúng quan điểm, chỉ khi lãnh đạo CLB phải có cầu trả lời rõ ràng và làm đúng cam kết về vấn đề tiền thưởng thì họ mới ra sân thi đấu ở những vòng đấu tới. Đặc biệt là trận gặp Thanh Hóa diễn ra vào chiều 26/04.

 

Đến cuối giờ chiều qua (25/04), toàn đội đã đươc đón Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh ông Phạm Minh Chính đến thăm và động viên. Theo đó, BHL đội bóng đất Mỏ đã báo cáo những thành tích đã đạt được trong thời gian qua cũng như khó khăn về mặt tài chính mà đội bóng đang gặp phải cho lãnh đạo tỉnh ủy được biết. Sau khi nắm rõ tình hình, ông Phạm Minh Chính đã động viên các cầu thủ và đã thay mặt tỉnh ủy cũng như doanh nghiệp trên địa bàn, trao số tiền 600 triệu đồng cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.

 

Được biết, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải Than Quảng Ninh được thưởng số tiền lớn như vậy. Với liều “doping” đúng lúc và kịp thời này, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần cao và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước Thanh Hóa ở lượt trận V-League 2014 diễn ra vào chiều ngày 26/04 trên sân Cẩm Phả.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh được thưởng nóng Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Thanh Hóa Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả v league 2014 v league lượt về v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT