Quảng cáo

Than Quảng Ninh được ‘tiếp sức’ trước lượt về V-League 2014

Thứ tư, 23/04/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Than Quảng Ninh vừa nhận tin vui trước khi bước vào giai đoạn lượt về V-League 2014 khi được các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể của tỉnh nhà ‘tiếp sức’ bằng số tiền ủng hộ cho đội bóng hơn 500 triệu đồng.

 

 Than Quảng Ninh, Bật Hiếu, Minh Tuấn, Xuân Hùng, Thanh Hóa, Đinh Cao Nghĩa, Cẩm Phả, v league 2014, v league, lượt về v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Than Quảng Ninh được 'tiếp sức' trước giai đoạn lượt về V-League 2014

 

Kết thúc lượt đi, CLB Than Quảng Ninh xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Thành tích này vẫn chưa làm hài lòng NHM đất Mỏ và nếu như V.Ninh Bình không bỏ giải thì có lẽ thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa có thể đã có vị trí tốt hơn hiện tại. Chính vì vậy, đội chủ sân Cẩm Phả đang thể hiện quyết tâm cao trong giải đoạn lượt về giành được thành tích tốt hơn nữa. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cũng đang rất cần nhận được sự ủng hộ của NHM đất Mỏ để họ thêm tự tin chinh phục tại nửa mùa còn lại tại V-League 2014.

 

Video bàn thắng: T. Quảng Ninh 1-2 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Trong khi đó, CĐV Than Quảng Ninh cũng thể hiện được niềm khao khát khi nhìn thấy đội nhà bay cao tại V-League. Bằng chứng là những trận đấu diễn ra trên sân nhà ở giải đoạn lượt đi đã không còn một chỗ trống, thậm chí giá vé bán cao ngất ngưởng nhưng họ vẫn cố để được bước lên khán đài sân Cẩm Phả cổ vũ cho đội nhà thi đấu. Xuất phát từ thực tế này, mới đây, Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, giao lưu với đội bóng đá Than Quảng Ninh.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cùng đại diện lãnh đạo của ngành Than và các ban, ngành và đoàn thể trong tỉnh và TP Cẩm Phả đã ghi nhận và biểu dương tinh thần thi đấu quyết tâm của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Cũng tại buổi giao lưu này, rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể đã cùng nhau ủng hộ và trao cho CLB Than Quảng Ninh số tiền hơn 500 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng nó là một nguồn động viên kịp thời để giúp thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu tốt ở giai đoạn lượt về V-League 2014.

 

Vào cuối tuần này 26/04, Than Quảng Ninh sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về mùa giải 2014 bằng cuộc đón tiếp Thanh Hóa, đội bóng vừa đánh bại họ ở tuần trước trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2014. Ở trận đấu đấu đó, đội bóng đất Mỏ đã có một thế trận tốt nhưng họ lại để đội bóng xứ Thanh lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-2. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang nung nấu ý định đòi lại "món nợ" khi được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Thanh Hóa Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả v league 2014 v league lượt về v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT