Quảng cáo

Thắng HV An Giang, Than Quảng Ninh chấm dứt mạch thua

Thứ hai, 07/04/2014 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Than Quảng Ninh đã dễ dàng đánh bại HV.An Giang vởi tỷ số 2-0 trên nhà ở vòng 11 V-League 2014, qua đó ngắt đứt được chuỗi 3 trận toàn thua.

 

Video bàn thắng: Than.QN 2-0 HV.AG (vòng 11 V-League 2014)

 

Trước khi bước vào vòng 11 V-League 2014 tiếp đón HV.An Giang trên sân Cẩm Phả diễn ra chiều qua 06/04, Than Quang Ninh vừa trải qua chuỗi trận thất bại liên tiếp trước Hải Phòng, Hà Nội T&T và trận thua đậm ở vòng đấu trước QNK.QN với tỷ số 6-3. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng nhằm ngắt đứt được chuỗi trận toàn thua của mình khi đối thủ lần này là đội bóng yếu nhất V-League hiện tại.

 

Trước sự cổ vũ của khán giả trận kín sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã nhập cuộc rất tự và nhanh chóng giành quyền làm chủ thế trận. Trong khoảng 15 phút đầu tiên, các cầu thủ chủ nhà liên tiếp uy hiếp khung thành HV.An Giang. Đáng chú ý là phát dứt điểm căng của tiền đạo Uche ở phút 15, rất tiếc bóng lại đi trúng cột dọc.

 

Trước sức ép của đội chủ nhà, các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân chỉ biết lui về phòng ngự và không có được cơ hội nào rõ rệt được đội khách tạo ra trong những pha phản công yếu ớt. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vẫn là đội nắm thế trận với những pha tấn công liên tục. Đến phút thứ 32 đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số, tiền vệ Vũ Minh Tuấn tung ra cú sút xa, bóng bay vào góc chết khiến thủ môn Minh Nhật bó tay.

 

 Than Quảng Ninh thắng HV.An Giang , Than Quảng Ninh chấm dứt mạch thua , HV.An Giang , sân Cẩm Phả , Đinh Cao Nghĩa , Nhan Thiện Nhân , Hải Huy , Minh Tuấn , Than Quảng Ninh,

Than Quảng Ninh (áo xanh) dễ dàng đánh bại HV.AG trên sân nhà

 

Đội chủ nhà có được bàn thắng, khán giả trên sân như nổ tung, chính điều này đã giúp các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa chơi thêm phần hưng phấn. Phút 40, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà. Người lập công là Oghene với cú dứt điểm quyết đoán sau khi có pha di chuyển rất tốc độ từ giữa sân.

 

Bước sang hiệp hai, HV.An Giang đã có vài sự điều chỉnh về mặt nhân sự và cả lối chơi khi tung Duy An vào sân thay cho Như Thành. Sự thay đổi này đã giúp đội khác phần nào lấy lại được thế cân bằng và đã có được một vài cơ hội được tao ra về phía thủ môn Tuấn Linh. Trong khi đó, Than Quảng Ninh vẫn chưa muốn dừng lại ở tỷ số 2-0 khi liên tiếp dâng cao tấn công. Phút 65, tiền đạo Uche đánh đầu chuyền bóng cho Hải Huy sút bóng ngay vạch 16m50, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 

Những phút sau đó trận đấu diễn ra rất căng thẳng, buộc trọng tài chính phải rút ra nhiều thẻ vàng với cả hai đội. Cả hai đội đều thể hiện lối chơi rắn khiến trọng tài liên tục nhắc nhở. Suốt những phút còn lại, đã không có bàn thắng được ghi thêm. Tỷ số 2-0 được giữ đến những phút cuối cùng. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã ngắt được mạch 3 trận toàn thua.

 

Đội hình xuất phát

 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Anh Tuấn, Minh Đức, Uche, Hải Huy, Nhật Minh, Huy Cường, Oghene, Hoài Nam, Minh Tuấn.

 

An Giang: Minh Nhựt, Công Thành, Phương Duy, Bossou, Như Thành, Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Ngọc Quốc, Phương Duy, Felix.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh thắng HV.An Giang Than Quảng Ninh chấm dứt mạch thua HV.An Giang sân Cẩm Phả Đinh Cao Nghĩa Nhan Thiện Nhân Hải Huy Minh Tuấn Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT