Quảng cáo

Hải Phòng may mắn cầm hòa HA.GL trên sân Lạch Tray

Thứ bảy, 05/04/2014 21:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hải Phòng đã không có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón HA.GL và còn chơi thiếu người ở nhưng phút cuối, nhưng đội bóng đất Cảng vẫn may mắn giành được 1 điểm quý giá trên sân Lạch Tray.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 1-1 HAGL (V-League 2014)

 

Bước vào trận đấu vòng 11 V-League 2014 diễn ra chiều nay 05/04 gặp HA.GL trên sân Lạch Tray, Hải Phòng thiếu vắng tới 2 ngoại binh trên hàng công khi tiền đạo Lucas chưa bình phục chấn thương, còn Fagan tiếp tục ngồi ngoài vì đang nhận án treo giò. Bên cạnh đó, hàng thủ của đội bóng đất Cảng cũng không có được sự phục vụ của Văn Phu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

 

Trong khi đó, đội bóng phố Núi có được lực lượng mạnh nhất nên cơ hội giành chiến thắng là rất lớn. Và họ đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 14, trung vệ Minh Hoàng đá phạt bằng cú bấm bổng vào vòng cấm, Timothy đánh đầu chiến thuật ra để Felix dứt điểm một chạm, làm tung lưới Hải Phòng, mở tỷ số cho HA.GL.

 

Hải Phòng và HA.GL cầm chân nhau trên sân Lạch Tray

 

Sau khi có được bàn thắng sớm, đội khách tiếp tục chơi hưng phấn và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng các chân sút của HA.GL đã khộng tận dụng thành công. Cụ thể , phút 32, Timothy tạt bóng thuận lợi vào trong nhưng Út Cường lại sút bóng vọt xà ngang trong tình huống đối mặt với thủ môn từ khoảng cách chừng 5 mét. gần cuối hiệp một, Felix có đường chuyền dọn cỗ cho Timothy trong thế trống trải nhưng rất tiếc cho tiền đạo người Nigeria lại bị trượt chân, bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội khách.

 

Bước sang hiệp hai, HA.GL đã chủ động chơi chậm lại khi đang có lợi thế dẫn bàn. Trong khi đó, đội chủ nhà lại quyết tâm dâng cao tấn công mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù rất cố gắng nhưng Hải Phòng cũng không tạo ra được mấy cơ hội về phía đội khách. Phải đến phút thứ 66, đội bóng đất Cảng mới có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. Từ pha chuyền bóng đẹp mắt của Minh Châu, Justice tung người móc bóng rất kỹ thuật khiến thủ môn Akpan của HA Gia Lai phải bó tay, trận đấu trở về vạch xuất phát.

 

Phút 70, Hải Phòng chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi trung vệ Tiến Thành nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Trong khi đó, HA.GL dù được chơi hơn người nhưng cũng không quyết tâm tấn công để ghi thêm bàn thắng. Còn Hải Phòng tung tiền đạo Quang Hải vào sân ở những phút cuối của trận đấu để tăng thêm sức mạnh cho hàng công nhưng cũng không phát huy tác dung. Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả hòa, cả 2 đội vẫn bằng điểm nhau và tạm xếp vị trí thứ 6 và 7 trên BXH.

 

 

Đội hình thi đấu:

 

Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam, Tiến Thành, Ngọc Thịnh, Văn Học; Văn Thuận, Minh Châu, Thanh Tùng, Đức Thắng; Justice, Đình Tùng.

 

HA.GL: Bassey; Văn Long, Văn Pho, Minh Hoàng, Út Cường; Đức Dương, Quý Sửu, Trần Vũ, Văn Thuận; Felix, Timothy.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng hòa HA.GL HA.GL Hải Phòng hai phong 1-1 hoang anh gia lai sân Lạch Tray Timothy Đình Tùng Quang Hải Dylan Kerr v league 2014 vòng 11 v league Hải Phòng Nguyễn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT