Quảng cáo

Hàng công tỏa sáng, B.Bình Dương đánh bại ĐT Long An

Chủ nhật, 06/04/2014 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu mà các ngôi sao tấn công thi đấu ấn tượng, B.Bình Dương dễ dàng vượt qua ĐT Long An với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp cho đội bóng miền Đông Nam bộ giờ chỉ kém Thanh Hóa 3 điểm…

 

Do đội đầu bảng Thanh Hóa không thi đấu ở vòng 11, nên B.Bình Dương rất muốn tận dụng cơ hội này để thu ngắn cách biệt về điểm số với đội bóng xứ Thanh.


Đặc biệt, khi được thi đấu trên sân nhà, lại chỉ phải tiếp đối thủ yếu ĐT Long An, hy vọng chiến thắng của B.Bình Dương càng được nâng lên.


Cho dù ĐT Long An là đội lên tiếng trước trong trận đấu trên sân Bình Dương, nhưng ngay cả khi đó, Gạch vẫn không thể che lấp hàng loạt yếu kém tồn tại trong lòng đội bóng miền Tây Nam bộ.


Phút 21, Tấn Tài bên phía ĐT Long An đón đường chuyền từ cánh phải của đồng đội, bay người đánh đầu đầy kỹ thuật, đưa bóng đi chệch xà ngang khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele của đội chủ nhà.

 

thanh hải, phối hợp, tài em, bình dương, thanh hóa, long an, quốc cường, Tấn Tài, Gạch, Cầu thủ ĐT Long An, thủ môn Quốc Cường, ĐT Long An đánh đầu

Kesley tiếp tục ghi bàn, B.Bình Dương dễ dàng hạ ĐT Long An, ảnh: Kim Điền



Dù vậy, sau đó 3 phút, ĐT Long An lại bị thủng lưới từ một tình huống tấn công không lấy gì làm phức tạp của B.Bình Dương. Đấy là pha bóng mà Anh Đức gây áp lực với hàng thủ của Gạch, trước khi Thanh Hải bên phía ĐT Long An đánh đầu thẳng về lưới nhà, giúp B.Bình Dương có bàn mở tỷ số 1-0.


Sau bàn thắng vừa nêu, B.Bình Dương thoải mái tinh thần, tấn công mạch lạc hơn, trong khi ĐT Long An trở lại hình ảnh quen thuộc của họ, đó là rất dễ vỡ trận khi bị chọc thủng lưới trước.


Phút 28, Anh Đức của đội bóng đất Thủ Dầu đánh đầu từ khoảng 10m, may cho ĐT Long An là bóng lại đúng ngay vị trí của thủ môn Quốc Cường bên phía đội này.


Trước khi hiệp 1 kết thúc chừng 5 phút, B.Bình Dương có tiếp bàn thắng thứ 2, từ một pha phối hợp gắn bó giữa 2 cầu thủ trên hàng tấn công của đội bóng đất Thủ Dầu. Phút 40, Kesley bấm bóng điệu nghệ cho Anh Đức lao vào đánh đầu rất dũng mãnh làm tung lưới thủ môn Quốc Cường của Gạch, nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương.


Về phía ĐT Long An, cuối hiệp 1, Thanh Hải bên phía đội này cú cú sút từ khoảng 20m, đưa bóng đi rất căng, nhưng lạ thay, thủ thành Esele của B.Bình Dương có pha cản phá cực kỳ xuất thần, đẩy bóng cứa thua cho đội chủ nhà.


Hiệp 2 diễn ra với thế trận không khác mấy so với hiệp 1, tức là B.Bình Dương không chơi quá nhanh, cũng không gây áp lực quá lớn lên phía phần sân của đội khách, nhưng ĐT Long An vẫn tự mắc sai lầm như họ vẫn thường như thế.


Điều này xuất phát từ chất lượng kỹ thuật quá kém của các cầu thủ ĐT Long An. Xem Gạch thi đấu, không khó để nhận định rằng những cầu thủ có sức khỏe của Gạch như Tấn Tài, Thanh Hải,… thì lại thiếu kỹ thuật, trong khi những người có kỹ thuật gồm Tài Em, Quang Thanh thì lại… thiếu sức.


Phút 57, hậu vệ của ĐT Long An vụng về để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 của đội mình, dẫn đến việc B.Bình Dương được hưởng quả phạt đền. Từ chấm 11m, Huỳnh Kesley dễ dàng đánh bại thủ thành Quốc Cường, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất Thủ Dầu.


Kết cục trận đấu xem như an bài từ đây. B.Bình Dương bắt đầu đá chậm lại, nhường quyền kiểm soát bóng cho ĐT Long An. Trong khi Gạch dù vẫn hùng hục lao lên, nhưng do thiếu bài vở, kém trong khâu phối hợp, nên họ không thể làm gì đối thủ.


Thậm chí, bàn thắng danh dự cho Gạch của Đình Vinh ở phút 83, thu ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cũng không thể cứu vãn trận đấu quá tệ của đội bóng miền Tây Nam bộ. Thực tế là nếu các chân sút của B.Bình Dương như Moses, Tăng Tuấn hay Suleiman không bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn ở cuối trận, đội bóng đất Thủ Dầu còn có thể thắng đậm hơn nhiều.


Vượt qua ĐT Long An với tỷ số 3-1, B.Bình Dương hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm (20 so với 23). Dù B.Bình Dương đá nhiều hơn Thanh Hóa 1 trận, nhưng đội bóng đất Thủ Dầu vẫn đang tạo áp lực lớn cho đội bóng xứ Thanh, trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hải phối hợp tài em bình dương thanh hóa long an quốc cường Tấn Tài Gạch Cầu thủ ĐT Long An thủ môn Quốc Cường ĐT Long An đánh đầu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo