Quảng cáo

Than Quảng Ninh thanh lý hợp đồng đối với chân sút bị gẫy chân

Thứ ba, 01/04/2014 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Than Quảng Ninh đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm đối với tiền đạo Bruno, cầu thì bị gẫy chân trong trận tiếp đón HA.GL ở vòng 6 V-League 2014.

 

Tiền đạo Bruno bị CLB Than Quảng Ninh thanh lý hợp đồng sớm

 

Tiền đạo Bruno bị gấy chân và phải nghỉ ít nhất 8 tháng mới có thể thi đấu trở lại. Chính vì vậy, CLB Than Quảng Ninh đã tiến hành thanh lý đối với chân sút ngoại bình này để tìm người khác thay thế. Và mới đây,  lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã ký quyết định thanh lý hợp đồng với Bruno và trả thêm 2 tháng lương như cam kết trong hợp đồng theo điều khoản bất khả kháng.

 

Video bàn thắng: Pha vào bóng khiến Bruno bị gẫy chân

 

Trước đó, trong trận đấu Than Quảng Ninh tiếp đón HA.GL ở vòng 6 V-League 2014 trên sân Cẩm Phả, tiền đạo Bruno trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt với cầu thủ đối phương và đã bị chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Theo đó, CLB Than Quảng Ninh đã đứng ra chi trả toàn bộ số tiền chữa trị tại bệnh viện và đã đưa cầu thủ này về đội bóng để dưỡng thương.

 

Việc thiếu vắng tiền đạo Bruno là một thiệt thòi rất lớn đối với CLB Than Quảng Ninh, bởi kể từ vòng 6 trở đi HLV Đinh Cao Nghĩa chỉ còn có 2 ngoại binh trong tay là Uche và Peter và phải chờ tới khi giai đoạn I V-League 2014 kết thúc thì họ mới có thể bổ sung thêm tiền đạo ngoại binh khác. Được biết, Than Quảng Ninh đã đưa một số cái cầu thủ ngoại đang chơi tại V-League và sẽ bị thanh lý sau giai đoạn lượt đi vào tầm ngắm. Rất có thể đội bóng đất Mỏ sẽ tìm được một chân sút khác để thay thế cho Bruno để phục vụ ở giai đoạn lượt về.

 

Hiện tại, Than Quảng Ninh đã trải qua 3 trận thua liên tiếp và cuối tuần này họ chỉ tiếp đón cũng là một tận binh V-League nhưng đang đứng cuối BXH là HV.An Giang. Việc gặp đối thủ đang được đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa rất có thể sẽ chấm dứt được chuỗi trận thất bại của mình.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh tiền đạo Bruno Than Quảng Ninh thanh lý hợp đồng sân Cẩm Phả khán giả Than Quảng Ninh cBuruno bị thanh lý hợp đồng Bruno gẫy chân v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo