Quảng cáo

Thắng trận liên tiếp, B.Bình Dương "bơi" trong tiền thưởng

Thứ ba, 01/04/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đang rất thăng hoa khi giành được những chiến thắng liên tiếp và đã leo lên vị trí nhì BXH V-League 2014. Đặc biệt, thầy trò HLV Lê Thụy Hải còn đang rất hạnh phúc trong những khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ BLĐ đội bóng sau mỗi trận thắng.

 

Niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Lê Thụy Hải

 

B.Bình Dương đã đặt mục tiêu là giành chức vô địch V-Leaue 2014 sau 5 năm vắng bóng ở đấu trường quốc nội này. Chính vì vậy, lãnh đạo đội bóng không chỉ chi đậm để đem về nhiều bản hợp đồng bom tấn  mà còn treo mức thưởng được cho là khá hấp dẫn sau cho mỗi trận thắng. (500 triệu đồng/trận thắng không kể sân nhà hay sân khách). Đây được xem là mức thưởng khá lý tưởng trong tình hình khó khăn hiện nay.

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 1-3 B.Bình Dương (V-League 2014)

 

Tuy nhiên, các cầu thủ B.BD đã không nhận được tiền thưởng khi thi đấu khá bết bát dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Minh Dũng ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2014, với 4 vòng đấu mà chỉ giành được 1 điểm. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi HLV Lê Thụy Hải tiếp quản chức GĐKT của đội bóng và được toàn quyền chỉ đạo từ vòng đấu thứ tư V-League 2014.

 

Ngoại trừ thất bại trong trận đầu tiên trước Thanh Hóa, B,BD dưới thời HLV Lê Thụy Hải đã thể hiện được phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Điều này không chỉ giúp đội bóng hồi sinh mạnh mẽ trong việc cạnh tranh chức vô địch mà còn giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải nhận được những khoản thưởng vô cùng hậu hĩnh sau những trận thắng.

 

Ước tính, với 5 trận thắng và 1 trận hòa thì thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã nhận được số tiền gần 3 tỷ đồng. Nếu tính chia theo khung có sẵn thì mỗi cầu thủ của B.Bình Dương thường xuyên góp mặt trong đội hình chính sẽ bỏ túi hơn 200 triệu đồng. Trong bối cảnh khó khăn hiện tại, đây là một con số kỷ lục mà nhiều đội bóng nhìn vào cũng phải mơ ước.

 

Lãnh đạo đội bóng đất Thủ từng chia sẻ rằng, họ luôn sòng phẳng trong những khoản tiền thưởng cho các cầu thủ và luôn chuyển tiền cho đội bóng ngay sau những trận thắng. Chính điều này đã khiến cho các cầu thủ thi đấu ngày càng thăng hoa hơn. Hiện tại, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã vươn lên vị trí nhì BXH và đang kém đội đầu bảng Thanh Hóa 6 điểm.

 

Với phong độ ổn định và những khoản "doping" tiền thưởng hậu hĩnh, B.BD chắc chắn sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở những vòng đấu tiếp theo. Ở vòng 11 V-League 2014 diễn ra vào cuối tuần này, đội bóng đất Thủ sẽ đón tiếp ĐT.Long An trên sân nhà. Việc đối thủ đang khủng hoảng về mặt lực lượng nên một chiến thắng nữa chắc chắn nằm trong tay của đoàn quân HLV Lê Thụy Hải.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương Lê Thụy Hải Bình Dương chiến thắng Lê Huỳnh Đức SHB.Đà Nẵng B.Bình Dương nhận thưởng Trọng Hoàng Anh Đức Văn Hoàn vòng 10 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT