Quảng cáo

Ông Lê Hoài Anh đảm nhiệm chức TTK VFF thay thế Ngô Lê Bằng

Thứ ba, 01/04/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tại Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ thứ nhất - nhiệm kỳ VII diễn ra chiều qua, ông Lê Hoài Anh đã được bầu làm Tổng thư ký VFF nhiệm kỳ mới thay thế cho ông Ngô Lê Bằng.

 

Ông Lê Hoài Anh (ảnh trái) được bầu làm TTK VFF nhiệm kỳ VII

 

Hôm qua 31/03, Hội nghị BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ nhất – nhiệm kỳ VII đã khai mạc tại TP HCM. Theo đó một số vị trí chủ chốt đã được bầu và thông qua tại Hội nghị lần này, trong đó có chức danh Tổng Thư ký VFF. Tại Hội nghị, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đề cử ông Lê Hoài Anh - Chánh văn phòng VFF - vào vị trí Tổng Thư ký thay thế cho ông Ngô Lê Bằng.

 

Sự tiến cử của tân Chủ tịch VFF đã được Hội nghị thông qua đã được các Đại biểu tán thành và biểu quyết 100%. Như vậy, ông Lê Hoài Anh đã trở thành tân Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam nhiệm kỳ VII. Sau khi bầu ra TTK mới, ông Lê Hùng Dũng đã chia sẻ rằng, việc tìm người ngồi vào vị trí Tổng Thư ký đã được VFF cân nhắc rất kĩ. Ông Lê Hoài Anh là người có nhiều kinh nghiệm làm việc tại LĐBĐ Việt Nam. VFF nhiệm kỳ mới đang cần sự đổi mới và cần những nhân tố trẻ và đầy nhiệt huyết.Vì thế, VFF tin tưởng ông Lê Hoài Anh sẽ hoàn thành tốt công việc được giao.

 

Trở thành tân Tổng Thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cũng rất lấy làm vinh dự và phấn khởi. “Trước tiên, tôi xin cám ơn thường trực Liên đoàn và các đại biểu đã tin tưởng và ủng hộ tôi vào vị trí TTK VFF nhiệm kỳ mới. Với kinh nghiệm nhiều năm công tác tại VFF và có quan hệ đối ngoại tốt, tôi tin mình sẽ hoàn thành công việc được giao để góp phần phát triển bóng đá Việt Nam ngày một đi lên”, tân TTK VFF chia sẻ.

 

Ông Lê Hoài Anh năm nay 43 tuổi, đã có 10 năm công tác tại VFF. Trước khi làm chánh văn phòng, ông giữ vai trò cán bộ phụ trách đối ngoại VFF. Ông chính là người đã đưa Barcelona B sang Việt Nam thi đấu năm 2005 và Olympic Brazil tới Hà Nội năm 2008.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tân Tổn Thư ký VFF VFF Lê Hùng Dũng tân Chủ tịch VFF Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng bóng đá Việt Nam đội tuyển Việt Nam đội tuyển nữ Việt Nam u19 việt nam u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT