Quảng cáo

Thắng SHB.ĐN, B.Bình Dương "phá dớp" tại sân Chi Lăng

Thứ hai, 31/03/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương lần đầu tiên giành được chiến thắng đầu tiên trên sân Chi Lăng sau 12 năm làm khách trước SHB.ĐN khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1 trong lượt trận vòng 10 V-League 2014.

 

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 1-3 B.Bình Dương (V-League 2014)

 

B.Bình Dương đang hồi sinh mạnh mẽ và vươn lên vị trí nhì BXH sau khi hạ V.NB ở trận đấu trước. Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Thụy Hải quyết tâm giành chiến thắng trước SHB.ĐN để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Ngoài ra, đội bóng đất Thủ còn quyết phá dớp trên sân Chi Lắng sau 12 năm làm khách mà chưa biết mùi chiến thắng. Trong khi đó, đội bóng Sông Hàn lại đang khủng hoảng trầm trọng về lực lượng nên một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà đã được dự báo trước.

 

SHB.ĐN đã ra sân không có được sự phục của những tiền đạo chủ lực như Gaston Merlo do chấn thương và Mamic Bojan bị treo giò nên buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải tung tiền đạo Ngọc Thắng vào sân ngay từ đầu. Dù không có được lực lượng mạnh nhất, nhưng đội chủ nhà vẫn nhập cuộc tốt và làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên và đã có được bàn thắng mở tỷ số sớm.

 

B.Bình Dương, sân Chi Lăng, Lê Thụy Hải, Bình Dương chiến thắng, Lê Huỳnh Đức, SHB.Đà Nẵng, Valentic, HV.An Giang, vòng 10 v league 2014, Minh Tuấn, Quốc Anh

B.BD (áo xanh) đánh bại SHB.ĐN ngay tại sân Chi Lăng

 

Trong pha tấn công của đội chủ nhà, tiền đạo Hồ Ngọc Thắng đã bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài Phùng Đình Dũng đã chỉ tay vào chấm 11m trong sự phản ứng quyết liệt của B.BD. Trung vệ Valentic đã không mắc sai lầm để đem về bàn tỷ số 1-0 cho SHB.ĐN ở phút 19. Bị dẫn bàn sớm nhưng đội khách vẫn chơi rất bế tắc và không có cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của thủ môn Thanh Bình cho đến khi hiệp một khép lại.

 

Bước sang hiệp hai, B.BD đã nhập cuộc quyết tâm hơn, tận dụng cơ hội trung vệ Valentic của đội chủ nhà phá hụt bóng, tiền đạo Abass đã băng vào dứt điểm đem về bàn gỡ hòa cho đội khách ở phút thứ 49. Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình và tạo ra được rất nhiều cơ hội về phía thủ môn Quốc Thiện Esele. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ của đội bóng Sông Hàn lại bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Ngược lại, SHB.ĐN lại bất ngờ để đội khách vươn lên dẫn trước. Phút 59, Anh Đức đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho B.BD trong một tình huống phạt góc.

 

Trong thời gian còn lại, đội chủ sân Chi Lăng càng quyết tâm tìm bàn gỡ hào và đã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, các cầu thủ của dội bóng Sông hàn vẫn không thể ghi được thêm bàn thắng. Trong khi đó, trong pha phản công của đội khách, Tăng Tuấn đã có pha đệm bóng cận thành loại bỏ thủ môn Thanh Bình để đem về bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho B.BD.

 

Với chiến thắng này, B.Bình Dương không chỉ lần đầu phá dớp không thắng trên sân Chi Lăng mà còn giúp họ giành lại vị trí nhì BXH V-League 2014 từ tay Hà Nội T&T. Trong khi đó, SHB.ĐN đã bị tụt xuống vị trí thứ 10.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

SHB.ĐN: Thanh Bình, Huy Toàn, Phước Vĩnh, Valentic, Hoàng Quãng, Hùng Sơn, Vũ Phong, Minh Tâm, Anh Tuấn, Quốc Anh, Ngọc Thắng.

 

B.BD: Quốc Thiện Esele, Đặng Văn Robert, Minh Đức, Đình Luật, Văn Hoàn, Anh Đức, Văn Bình, Moses, Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley, Abass.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương sân Chi Lăng Lê Thụy Hải Bình Dương chiến thắng Lê Huỳnh Đức SHB.Đà Nẵng Valentic HV.An Giang vòng 10 v league 2014 Minh Tuấn Quốc Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT