Quảng cáo

Tội đồ Công Vinh khiến SLNA thua trắng Đồng Nai

Thứ bảy, 29/03/2014 20:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bỏ lỡ pha ghi bàn trên chấm phạt đền, Công Vinh khiến SLNA chịu thất bại 0-1 trước Đồng Nai dù đã tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn.

 

Video bàn thắng: SLNA 0-1 Đồng Nai (V-League 2014)

 

Với quyết tâm giành 3 điểm, lại được thi đấu trên sân nhà nên SLNA nhập cuộc rất tự tin. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng xứ Nghệ lập tức triển khai lối đá tấn công khiến Đồng Nai phải gồng mình chống đỡ. Dù chơi nhỉnh hơn, nhưng trong suốt thời gian hiệp thi đấu thứ nhất SLNA chỉ có một cơ hội đáng kể duy nhất là tình huống Ngọc Đức dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Đồng Nai.

 

Bước vào hiệp hai, HLV Hữu Thắng đã có một số điều chỉnh nhân lực để tiếp tục triển khai lối chơi tấn công của SLNA. Chiến thuật của đội chủ nhà có vẻ như có hiệu quả khi họ tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng trong một ngày thi đấu kém hiệu quả các chân sút của SLNA không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Ở phút thứ 68, Công Vinh đã khiến CĐV đội nhà phải tiếc ngẩn tiếc ngơ khi tung cú sút đưa bóng đập xà ngang khung thành của Đồng Nai.

 

Công Vinh, SLNA, Đồng Nai, slna 0-1 dong nai, slna vs dong nai, ket qua slna vs dong nai, video slna vs dong nai, V-League

Công Vinh thất vọng khi đá hỏng quả penalty

 

Không dừng lại ở đó, Công Vinh tiếp tục gây thất vọng khi thực hiện không thành công quả penalty ở phút 79. Bế tắc trong khâu ghi bàn, đến phút thứ 86 SLNA đã phải trả giá khi Hải Anh tung cú sút đầy uy lực ở cự ly khoảng 11 mét khiến thủ môn Nguyên Mạnh chịu bó tay. Những phút còn lại, SLNA chỉ không thể có bàn gỡ hòa và đành chịu thất bại với tỉ số tối thiểu trước Đồng Nai.

 

Đội hình ra sân:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Mạnh, Minh Đức, Hoàng Thịnh, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Quang Tình, Công Vinh, Đình Bảo, Rodrigues, Biayaga.

 

Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Thiago, Thanh Tuấn, Khánh Thành, Long Giang, Nguyễn Rodgers, Hải Anh, Đức Thắng, Hữu Phát, Ngọc Anh, Gomez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh SLNA Đồng Nai slna 0-1 dong nai slna vs dong nai ket qua slna vs dong nai video slna vs dong nai V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT