Quảng cáo

Thắng HA.GL, Đồng Nai gửi lời cảnh báo tới SLNA

Thứ tư, 26/03/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đồng Nai đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại HA.GL ở vòng đấu trước với tỷ số 3-2. Sau chiến thắng này, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã gửi lời thách thức đối với các đối thủ tại V-League và SLNA là đội bóng họ sẽ đối đầu ở vòng 10 tới.

 


 Đồng Nai, Trần Bình Sự, Hải Anh, SLNA, V league, v league 2014, vòng 10 v league 2014, Công Vinh

Đồng Nai vừa đánh bại HAGL ở vòng 9 V-League 2014


 
Đồng Nai có khởi đầu mùa giải mới không thực sự tốt, trước trận đấu gặp HA.GL ở vòng 9 V-League 2014, thầy trò HLV Trần Bình Sự chỉ giành được một chiến thắng duy nhất là đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-1 trên sân Lạch Tray, còn lại toàn là kết quả hòa và thua. Tuy nhiên, Đồng Nai được đánh giá là đã trở lại mạnh mẽ khi đánh bại HA.GL ở vòng đấu vừa qua với tỷ số 3-2.

 

 Video bàn thắng: Đồng Nai 2–1 SLNA (V-League2013)


Sau chiến thắng trước HA.GL, HLV Trần Bình Sự đã chia sẻ rằng, ở các vòng đấu đầu mùa giải, cầu thủ Đồng Nai thi đấu với cảm giác thiếu tự tin. Phần lớn là Đồng Nai toàn thi đấu trên sân khách và nhiều trận thiếu may mán nên đã không có được kết quả tốt. Nhưng sau trận thắng HA.GL, các cầu thủ của đội bóng miền Đông Nam Bộ đã tự tin hơn và triển khai lối chơi đúng với chiến thuật mà BHL yêu cầu và đã giành thắng lợi 3-2. Theo ông Sự, chiến thắng trước đội bóng phố Núi có ý nghĩa rất lớn đối với đội bóng của ông, nó sẽ là một niềm động viên lớn lao đối với các cầu thủ trong những vòng đấu tới.


Đồng Nai được đánh giá là đang trở lại mạnh mẽ sau trận thắng vừa qua, với tinh thần đang phấn khích đội bóng miền Đông Nam Bộ đã đưa ra lời cảnh báo đối với các đối thủ ở V-League. Đặc biệt là SLNA, đối thủ mà họ sẽ đối đầu ở vòng sau. Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự vẫn đang cần chiến thắng để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên BXH, vì thế họ đặt quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu tới trên sân Vinh trước đội bóng xứ Nghệ.


Trận đấu giữa SLNA tiếp đón Đồng Nai sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/03 tới trên sân Vinh.


Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Nai Trần Bình Sự Hải Anh SLNA V league v league 2014 vòng 10 v league 2014 Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT