Quảng cáo

SLNA vs Hải Phòng: “Nóng hừng hực”, 17h00 ngày 22/03

Thứ bảy, 22/03/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Hải Phòng luôn nóng cả trên sân lẫn trên khán đài và ở vòng 9 V-League 2014 này cũng không ngoại lệ. Trong cuộc đối đầu chiều nay cả 2 đội đều rất quyết tâm để giành chiến thắng.

 

 trực tiếp SLNA vs Hải Phòng, SLNA, Hải Phòng, slna vs hai phong, sân Vinh, Công Vinh, Nguyễn Hữu Thắng, Quang Hải,  Dylan Kerr, v league 2014, v league

SLNA quyết tâm đánh bại Hải Phòng trong trận đấu chiều nay

 

SLNA đang trải qua một mùa giải không có được thành tích tốt khi trải qua 6 vòng đấu mà mới chỉ có được 9 điểm. Cũng có thể hiểu được tình hình của đội bóng xứ Nghệ lúc này là họ đã chia tay hàng loạt cầu thủ trụ cột sau khi mùa giải 2013 kết thúc. Để chuẩn bị cho V-League 2014, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ còn cách là đôn cầu thủ trẻ lên đội một cho đủ đội hình khi nguồn tài chính eo hẹp và không bổ sung được cầu thủ nào chất lượng ngoại trừ giữ chân được tiền đạo Lê Công Vinh.

 

Video bàn thắng: SLNA 1–0 An Giang (Vòng 7 V-League 2014)

 

Hơn nữa, SLNA lại đang chấp “tây” từ giờ cho đến hết giai đoạn lượt đi V-League khi chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo ngoại binh Ndjodo do cầu thủ này không đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng. Hàng công hiện tại của đội bóng xứ Nghệ chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng Lê Công Vinh. Trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng lúc này không có được nhiều cầu thủ chất lượng, hơn nữa, hậu vệ Đình Đồng lại đang bị treo giò cho đến hết mùa giải là một điều rất bất lợi cho SLNA trong việc chạy đua với các đội bóng khác.

 

Tuy nhiên, SLNA đã đón nhận tin vui trong trận đón tiếp Hải Phòng trên sân Vinh chiều nay là sự trở lại 2 cầu thủ trụ cột Công Vinh và Hoàng Thịnh do đã bình chấn thương. Sự góp mặt của Công Vinh và Hoàng Thình sẽ giúp cho đội chủ nhà thêm tự tin trong việc quyết tâm giành 3 điểm trước đội bóng đất Cảng ở vòng 9 V-League 2014 này. Hơn nữa, trước sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhà có mặt trên “chảo lửa” thành Vinh cũng là một yếu tố giúp SLNA chơi hưng phấn và quyết tâm hơn.

 

Trong khi đó, Hải Phòng cũng là đội bóng giàu tham vọng khi họ bất ngờ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sau trận thắng kịch tính trước SHB.ĐN ở vòng đấu trước. Chắc chắn đoàn quân của HLV Dylan Kerr không muốn đánh mất vị trí của mình vào tay đội bóng khác nên sẽ ra sân với quyết tâm cao để giành 3 điểm trước SLNA ngay trên sân Vinh.

 

Tuy nhiên, Hải Phòng lại không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới Vinh lần này khi Fagan bị kỷ luật và Đức Thắng dính thẻ không thể thi đấu. Nhưng với Đình Tùng và Lucas phía trên cùng sự trở lại của Văn Phong ở hàng phòng ngự, HLV Dylan Kerr có thể đưa ra những phương án tốt và tự tin sẽ vượt qua được SLNA ở vòng đấu này.

 

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Hải Phòng bào giờ cũng rất “nóng” và kịch tính. Chính vì vậy, BTC sân Vinh sẽ huy động lực lượng an ninh găp đôi so với những trận đấu thường để làm nhiệm vụ ở lượt trận vòng 9 này để tránh tình trạng lộn xộn hoặc vỡ sân có thể xảy ra.

 

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 22/02 trên sân Vinh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

 SLNA: Vắng Đình Đồng (bị treo giò).

 

Hải Phòng: Vắng Đức Thắng (3 thẻ vàng), Fagan (bị kỷ luật).

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Mạnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Quang Tình, Thế Cường, Hoàng Thịnh, Edouard, Phi Sơn, Công Vinh.

 

Hải Phòng: Thanh Thắng, Tiến Thành, Văn Phú,  Văn Học, Văn Phong, Minh Châu, Justice, Văn Hiếu, Đình Tùng, Văn Thuận, Lucas

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp SLNA vs Hải Phòng SLNA Hải Phòng slna vs hai phong sân Vinh Công Vinh Nguyễn Hữu Thắng Quang Hải Dylan Kerr v league 2014 v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT