Quảng cáo

Thanh Hóa vs QNK.Quảng Nam: Chủ nhà quyết thắng, 16h00 ngày 22/03

Thứ bảy, 22/03/2014 07:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa quyết tâm giành chiến thắng trước QNK.Quảng Nam ở vòng 9 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân nhà, qua đó tiếp tục bay cao trên vị trí ngôi đầu BXH.

 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết giành 2 điểm trước QNK.QN

 

Thành Hóa vẫn đang đứng vững ngôi đầu BXH V-League 2014 với thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải tới giờ. Mới đây, đội bóng xứ Thanh lại giành cú ăn ba giải thưởng của tháng 2 là đội bóng xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Điều này càng làm cho đoàn quân Mai Đức Chung thêm tự tin để giành chiến thắng trước tân binh V-League QNK.QN diễn ra trên sân nhà chiều nay.

 

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 Đồng Tâm Long An (Vòng 7 V-League 2014)

 

Ở vòng 8 vừa qua, Thanh Hóa nghỉ không thi đấu. Chính vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có được lực lượng mạnh nhất ngoại trừ một chút biến động nhẹ là BLĐ đội bóng quyết định chia tay sớm với tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân. Nhưng ông Chung khẳng định việc này không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng bởi Thanh Hóa đang dàn cầu thủ chất lượng và khát khao giành chiến thắng.

 

Trong khi đó, QNK.Quảng Nam cũng là một trong tân binh V-League gây được ấn tượng tuy không bằng được Than Quảng Ninh. Thầy trò HLV Vũ Quảng Bảo vẫn chưa cho thấy được sự ổn định trong những bước đi của mình khi vừa giành chiến thắng ấn tượng trước V.Ninh Bình trên sân khách, sau đó lại để thua đậm B.Bình Dương tới 5-2 ở vòng đấu vừa qua.

 

Xét về mặt lực lượng thì Thanh Hóa vượt trội hơn hẳn QNK.QN Hơn nữa đội nhà đang là đội bóng mạnh nhất cho đến thời điểm hiện tại, cộng thêm việc được thi đấu trên nhà thì thầy trò HLV Vũ Quảng Bảo sẽ rất khó có cửa để giành chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng cũng muốn tạo nên sự bất ngờ khi toàn đội đang khát khao giành điểm và các cầu thủ luôn ra sân với ý trí quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

 

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs QNK.QN sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 22/03 trên sân Thanh Hóa. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

Thanh Hóa: Đội hình mạnh nhất

 

QNK.QN: Thiếu vắng Nguyễn Văn Vinh (nhận đủ 3 thẻ vàng)

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành, Xuân Tú, Duy Nam, Minh Hiếu, Nastja Ceh, Văn Tân, Sunday.

 

QNK.Quảng Nam: Thanh Vân, Văn Việt, Thanh Trung, Trung Sơn, Yahaya, Henry, Hải Anh, David, Ngọc Tú, Đình Thắng, Ngọc Nguyên

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep thanh hoa vs quang nam trực tiếp Thanh Hóa vs QNK.QN thanh hoa QNK.Quảng Nam thanh hoa Quảng Nam Vũ Quang Bảo Mai Đức Chung Nastja Ceh Nguyễn Rogerio v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT