Quảng cáo

Cặp vé xem trận Than Quảng Ninh – HN.T&T giá 1 triệu

Thứ sáu, 21/03/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu giữa Than Quảng Ninh tiếp đón Hà Nội T&T ở vòng 9 V-League 2014 đang nóng dần. Theo đó, giá vé xem trận này cũng đang rất sốt và cặp vé được bán qua tay chợ đen lên đến 1 triệu đồng.

 

Rất đông CĐV tranh nhau mua vé xem trận đấu giữa Than QN -HN.T&T

 

Than Quảng Ninh đã đang có được thành tích ấn tượng tại V-League 2014 và điều này đã lôi kéo được khán giả đất mỏ đến sân theo dõi và cổ vũ ngày một đông. Trong trận gặp Hải Phòng vừa qua, sân Cẩm Phả đã không còn một chỗ trống và đã xảy ra tình trạng lôn xộn khi nhiều NHM không có vé vào sân và tìm cách vượt tường để được xem thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu.

 

Video bàn thắng: Than QN 0-3 Hải Phòng (Vòng 8 - V-League)

 

Trong trận đấu tiếp đón Nhà ĐKVĐ V-League – Hà Nội T&T ở vòng 9 này khiến cho sức hút càng lớn hơn. Theo thông báo của BTC sân Cẩm Phả , vé xem trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp đội bóng thủ đô sẽ được bán từ sáng ngày 21/03. Chình vì vậy, hàng nghìn CĐV đã xếp hàng từ sáng để chờ mua vé. Nhưng do có sự thay đổi nên buổi chiều cùng ngày vé mới được bán ra.

 

Trong ngày đầu bán vé, BTC sân Cẩm Phả chỉ bán ra 4.000 vé. Đây là con số quá ít khi vẫn còn rất đông NHM xếp hàng chờ mua. Điều này đã tạo điều kiện cho các phe vé hoạt động. Nắm bắt được sức nóng của trận cầu đinh này, các phe vé đã đẩy giá vé lên để "kiếm chác". Theo đó, giá vé khán đài A được đẩy lên cao gấp 10 lần, từ 50 nghìn đồng/vé qua tay chợ đen đã có giá 500 nghìn đồng/vé.

 

Do số lượng vé bán ít lại đến muộn nên nhiều CĐV đã cắn răng để móc ra 1 triệu đồng để sở hưu một cặp vé từ thì trường vé chợ đen. Đây không phải lần đầu tiên giá vé vào sân Cẩm Phả được đẩy lên cao, trước đó trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 8 V-League 2014 vừa qua giá vé cũng đã được đẩy lên rất cao từ 400-600 nghìn đồng/cặp vé.

 

Chiều nay 21/03, BTC sân Cẩm Phả đã họp và lên các phương án để đảm bảo an toàn trận đấu giữa Than Quảng Ninh với HN.T&T bởi chắc chắn lượng CĐV sẽ kéo đến sân rất đông. Bên cạnh đó, BTC sân cũng sẽ huy động khoảng 500 công an để làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&t sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 23/03 trên sân Cẩm Phả và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Hà Nội T&T sốt vé Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T sân Cẩm Phả khán giả Than Quảng Ninh v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT