Quảng cáo

Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa: Chủ nhà quyết thắng

Thứ bảy, 26/04/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh hóa đã vô địch lượt đi V-League 2014, thế nên Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang rất quyết tâm ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 trước Than Quảng Ninh diễn ra trên sân Cẩm Phả chiều nay 26/04.

 

XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS THANH HÓA (tại đây)

 

 truc tiep thanh hoa vs than quang ninh, trực tiếp Than Quảng Ninh  -Thanh Hóa  thanh hoa, Than Quảng Ninh, Đinh Cao Nghĩa, sân Cẩm Phả, Mai Đức Chung,Nastja Ceh, Nguyễn Rogerio , v league 2014, vong 2 v league 2014

Thanh Hóa quyết tâm đánh bại Than QN thêm lần nữa

 

Thanh Hóa đang thể hiện tham vọng xưng Vương mùa giải 2014 khi có sự bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh vừa hoàn tất 2 bản hợp đồng với bộ đội cầu thủ nhập tịch của V.Ninh Bình là Hoàng Vissai và Đinh Văn Ta. Như vậy, ở giai đoạn lượt về V-League 2014, HLV Mai Đức Chung có thể sử dụng một lúc 8 cầu thủ ngoại trên sân (5 cầu thủ nhập tịch và 3 ngoại binh). Điều này sẽ giúp đội bóng xứ Thanh mạnh lên đáng kể và giấc mơ vô địch của họ càng trở nên thiết thực.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 8-0 Thanh Hóa (V-League 2014)

 

Thế nên, Thanh Hóa không muốn xảy chân trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League khi B.Bình Dương đang cạnh tranh khốc liệt ngôi đầu bảng. Trong trận đấu lượt về trên sân Cẩm Phả chiều nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm giành điểm trước Than Quảng Ninh. Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Thanh bị đoàn quân của HLV ĐInh Cao Nghĩa dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và kinh nghiệm họ đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 3-2. Hơn ai hết, họ đều hiểu được sức mạnh của đội bóng đất Mỏ, vì thế Thanh Hóa sẽ không chủ quan ở trận đấu chiều nay.

 

Trong khi đó, Than Quảng Ninh lại đang nóng lòng đòi lại món nợ trước Thanh hóa ở vòng đấu trước khi họ để mất 3 điểm một cách đầy tiếc nuối. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa dù làm khách những vẫn tạo ra được thế trận áp đảo trong hiệp một và họ đã vươn lên dẫn trước 2 bàn. Thế nên, khi được thi đấu trên sân Cẩm Phả chiều nay, đội bóng đất Mỏ chắc chắn sẽ thi đấu quyết tâm hơn dưới sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV nhà.

 

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về, nội bộ Than Quảng Ninh một lần nữa “dậy song” khi các cầu thủ đình công vì không nhận được tiền thưởng. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ đã tìm được tiếng nói chung và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Theo đó, toàn bộ số cầu thủ Than Quảng Ninh đã hứa sẽ ra sân và quyết tâm thi đấu hết mình trước Thanh Hóa ở vòng 14 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (26/04) trên sân Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

THAN.QN: Kiều Minh Đức bị treo giò (3 TV), Vũ Minh Tuấn chấn thương

 

THANH HÓA: Tô Vĩnh Lợi bị treo giò (TĐ)

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

THAN.QN: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Anh Tuấn, Xuân Hùng; Tiến Duy, Hải Huy, Peter, Tuấn Anh; Hoài Nam, Uche.

 

THANH HÓA: Viết Nam; Xuân Thành, Van Bakel, Hoàng Vissai, Đức Tuấn; Văn Tân, Văn Ta, Duy Nam, Xuân Tú, Ceh; Sunday.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep thanh hoa vs than quang ninh trực tiếp Than Quảng Ninh -Thanh Hóa thanh hoa Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa sân Cẩm Phả Mai Đức Chung Nastja Ceh Nguyễn Rogerio v league 2014 vong 2 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT