Quảng cáo

Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công vì không có tiền thưởng

Thứ sáu, 25/04/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều qua (24/4), các cầu thủ Than Quảng Ninh đã đồng loạt bỏ buổi tập vì chưa nhận được tiền thưởng cho những chiến thắng ở giai đoạn lượt đi V-League 2014.

 

Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công do không nhận được tiền thưởng

 

Than Quảng Ninh đã thi đấu rất thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải V-League 2014 dù họ chỉ là một tân binh. Khác với những đội bóng như B.Bình Dương, Thanh Hóa, Đồng Nai… cứ chiến thắng là có tiền thưởng, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa lại được lãnh đạo đội bóng cam kết rằng, sau khi lượt đi mùa giải 2014 kết thúc, tiền thưởng trong các trận đấu sẽ được chia và đổ về tài khoản của cầu thủ.

 

Tuy nhiên, lượt đi V-League 2014 đã kết thúc và cuối tuần này họ sẽ bước vào vòng đấu đầu tiên của lượt về, nhưng tiền vẫn đổ vào tài khoản như đúng cam kết. Trong khi đó, lãnh đạo đội bóng lại không đưa ra câu trả lời rõ ràng về vấn đề chập tiền thưởng, khiến các cầu thủ phản ứng, dẫn đến việc bỏ tập để đòi tiền thưởng.

 

Video bàn thắng: T. Quảng Ninh 1-2 Hà Nội T&T (V-League 2014)

 

Việc các cầu thủ Than Quảng Ninh đình công đòi tiền thưởng cũng đã được HLV Đinh Cao Nghĩa xác nhận với giới truyền thông. Theo ông Nghĩa, đội bóng của ông chưa bao giờ được thông báo nếu thắng sân nhà, sân khách hay đá tốt thì sẽ được thưởng. Các đội khác đều được nhận thưởng sau mỗi trận đấu, còn với Than Quảng Ninh thậm chí còn biết quy chế tiền thưởng cụ thể thế nào.

 

Chiều qua 24/04, hơn một nửa đội hình, gồm những cầu thủ trụ cột Than Quảng Ninh đã quyết định đình công để đòi quyền lợi cho mình. Bên cạnh đó, các cầu thủ của đội bóng đất Mỏ cũng đã đưa ra định kiến rằng, nếu lãnh đạo đội bóng không đưa ra câu trả lời thỏa đáng và dứt điểm trong vụ tiền thường thì họ sẽ không ra sân tập luyện và thi đấu ở những vòng đấu tiếp theo. Gần nhất là trận đón tiếp Thanh Hóa trên sân nhà vào cuối tuần này (26/04).

 

CLB Than Quảng Ninh lần đầu giành quyền tham dự giải đấu chuyên nghiệp, nhưng CLB này lại liên tục gặp những rắc rối về mặt tài chính. Trước đó, sau vòng 3 giai đoạn lượt đi V-League 2014, một số cầu thủ đã đình công vì chuyện phí lót tay và thời hạn hợp đồng. Nhưng sau khi cả lãnh đạo CLB và cầu thủ cùng xuống nước thì mọi việc đã được giải quyết. Giờ đây, đội bóng đất Mỏ lại tiếp tục ‘nổi song’ vì tiền thưởng. Nếu mọi chuyện không được giải quyết sớm, khả năng nhiều cầu thủ không ra sân thi đấu rất dễ xảy ra, bởi họ đang rất bức xức khi quyền lợi của mình không được đền đáp thỏa đáng.

 

Vào chiều mai 26/04, Than Quảng Ninh sẽ đón tiếp Thanh Hóa trên sân Cẩm Phả trong khuôn khổ vòng đầu tiên lượt về V-League 2014. Nếu mọi chuyện không giải quyết sớm, rất có thể Đinh Cao Nghĩa sẽ phải sử dụng đội hình dự bị và những cầu thủ trẻ để ra sân, bởi nhóm cầu thủ trụ cột chỉ ra sân cho đến khi lãnh đạo đội bóng có cầu trả lời rõ ràng về tiền thưởng.  

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Than Quảng Ninh đình công Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Thanh Hóa Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả v league 2014 v league lượt về v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT