Quảng cáo

SLNA vs ĐT.LA: Lợi thế cho chủ nhà

Chủ nhật, 13/04/2014 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SLNA được đánh giá là chiếm ưu thế trước đội khách ĐT.Long An ở lượt trận vòng 12 V-League 2014 diễn ra chiều nay trên sân Vinh khi đối thủ đang khủng hoảng về mặt lực lượng.

 

 XEM TRỰC TIẾP SLNA VS ĐT.LONG AN (tại đây)

 

SLNA được đánh giá cao hơn ĐT.LA ở cuộc đối đấu ở vòng 12

 

SLNA đang chưa có được phong độ tốt khi họ thi đấu rất phập phù ở mùa giải năm nay. Sau khi đánh bại Hải Phòng với tỷ số 3-1 ở vòng 9 V-League, những tưởng đội bóng xứ Nghệ sẽ tràn đầy khí thế để hướng đến những chiến thắng liên tiếp thì bất ngờ họ lại để thua trước Đồng Nai với tỷ số sát nút 0-1 ngay tại “chảo lửa” thanhd Vinh ở vòng 10. Hiện tại, đoàn quân của HLV Nguyên Hữu Thắng đã bị rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Vì vậy, SLNA đang quyết tâm đánh bại ĐT.Long An trong trận đấu chiều nay.

 

Video bàn thắng: B.BD 3-1 ĐT.Long An (vòng 11 V-League 2014)

 

Trong trận thua Đồng Nai ở vòng đấy gần đây nhất đều do các cầu thủ SLNA không thể hiện được phong độ thi đấu tốt và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đáng tiếc. Tình huống đáng tiếc nhất chính là pha sút phạt hỏng quả 11 mét của đội trưởng Công Vinh. Ngay sau đó họ đã bị trừng phạt bằng bàn thua trong một pha tấn công hiếm hoi của đội khách. Sau 2 tuần nghỉ ngơi, HLV Nguyễn Hữu Thắng chắc chắn đã có sự điều chỉnh cũng như khắc phục nhưng mặt hạn chế cho các học trò của mình để giành chiến thắng trước đội bóng đến từ miền Nam đang trong giai đoạn khủng hoảng.

 

Trong khi đó, ĐT.Long An hành quân ra làm khách trước SLNA với mục tiêu là giành được 1 điểm. Bởi đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã sút mẻ đến gần nửa đội hình và toàn là thiếu vắng những cầu thủ trụ cột. Hơn nữa, hàng công của họ vẫn đang rất khiêm tốn trong việc săn bàn nên đây sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn đối với đội chủ sân Tân An.

 

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs ĐT.Long An sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay (13/04) trên sân Vinh. Trận đầu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep slna vs dong tam long an SLNA vs ĐT.Long An SLNA ĐT.LA Nguyễn Hữu Thắng sân Vinh Ngô Quang Sang Công Vinh vòng 12 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT