Quảng cáo

SHB Đà Nẵng thắng đậm đội bóng láng giềng QNK Quảng Nam

Thứ bảy, 12/04/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chiều nay đã diễn ra trận derby xứ Quảng giữa QNK.QN tiếp đón SHB.Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2014. Chung cuộc đội bóng Sông Hàn đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ láng giềng.

 

 

 Quốc Anh giúp SHB.ĐN giành chiến thắng đậm trước QNK.QN

 

SHB.ĐN đang cần chiến thắng để sớm thoạt khỏi tình cảnh hiện tại khi rơi xuống vị trí gần cuối BXH. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã rất quyết tâm giành chiến thắng khi hành quân đến làm khách trước đội bóng làng giềng là QNK.QN trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2014 tại sân Tam Kỳ. Trong khi đó, thầy trò Vũ Quang Bảo không muốn mất điểm khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Tuy nhiên,do hơn hẳn về mặt lực lượng cũng như kinh nghiệm chinh chiến nên SHB.ĐN đã nhanh chóng làm chủ thế trận ngay khi trận đấu bắt đầu. Phút thứ 7, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành của đội chủ nhà, Quốc Anh đã nhanh chân dứt điểm đưa đội bóng Sông Hàn vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

 

Có bàn thắng sớm, SHB.Đà Nẵng càng chơi hưng phấn hơn, trong khi đó QNK Quảng Nam dù rất cố gắng, nhưng trước đội khách vượt trội hơn về mọi mặt thì các học trò của HLV Vũ Quang Bảo cũng chẳng thể làm gì hơn. Do vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Phương thực hiện pha đá phạt hàng rào chuẩn xác nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0.

 

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn là đội kiểm soát thế trận dù đã dẫn 2 bàn cách biệt. Trong khi đội chủ nhà chỉ biết chống đỡ những đợt phản công rất sắc xảo của đội khách. Chính vì vậy, thủ môn Văn Cường đã phải vào lưới nhặt bóng lần 3 sau pha dứt điểm của Vũ Phong. Sau khi có được cách biệt 3 bàn, các cầu thủ SHB.Đà Nẵng đã chủ động làm giảm nhịp độ của trận đấu. Chính vì vậy, đội chủ nhà QNK Quảng Nam đã có cơ hội để tổ chức một số đường lên bóng nguy hiểm.

 

Tuy nhiên, trước hàng thủ vững chắc bên phía đội khách thì đội chủ nhà đã không thể ghi được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, SHB.Đà Nẵng giành thắng lợi đội bóng láng giềng QNK.QN với tỷ số 3-0. Với 3 điểm có được, đội bóng Sông Hàn tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 BXH với 15 điểm. Trong khi đó, thầy trò Vũ Quang Bảo rơi xuống vị trí thứ 9 và ít hơn 2 điểm.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
shb.da nang 3-0 qnk.qn SHB.ĐN thắng QNK.Quảng Nam shb.da nang QNK.Quảng Nam SHB.Đà Nẵng Quảng Nam v league 2014 v league vòng 12 v league 2014 Vũ Quang Bảo Lê Huỳnh Đức Quốc Anh Vũ Phong SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT