Quảng cáo

Thua 0-8 Đồng Nai, Thanh Hóa đánh mất ngôi đầu BXH

Thứ bảy, 12/04/2014 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa đã không còn giữ được phong độ và đánh mất ngôi đầu BXH vào tay B.BD sau khi để thua đậm Đồng Nai với tỷ số 0-8 ở lượt trận vòng 12 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

Video bàn thắng: Đồng Nai 8-0 Thanh Hóa (V-League 2014)

 

Thanh Hóa đã lường trước sức ép của những đội đang bám sau mình trong cuộc đua vô địch V-League 2014. Vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã đem theo đội hình mạnh nhất hành quân đến làm khách trước Đồng Nai ở vòng đấu này. Trong khi đó, Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự cũng đã có phong độ cao sau 3 trận thắng liên tiếp. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội đều nhập cuộc trận đấu rất nhanh.

 

Tuy nhiên, trận đấu mới diễn ra được ít phút thì Thanh Hóa đã đối mặt với khó khăn lớn là thủ môn Vinh Lợi nhận thẻ đỏ trong một pha truy cản pha băng xuống của tiền đạo Gomes của đội chủ nhà. Trên chấm 11 mét, Hữu Phát đã đánh bại thủ môn Viết Nam, thủ thành vừa vào sân thay cho Xuân Tú  để đem về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Có được bàn thắng sớm lại chơi hơn người, Đồng Nai đã dễ dàng kiểm soát thế trận và đẩy cao đội hình tấn công. Phút thứ 23, Oliveir đã thực hiện một cú chéo góc để đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho bóng miền Đông Nam Bộ.

 

 dong nai thang thanh hoa ,  Đồng Nai 8-0 Thanh Hóa , Đồng Nai , Thanh Hóa , Trần Bình Sự , Mai Đức Chung , Ceh , Gomes , v league , v league 2014 , vòng 11 v league , trần bình sự , Đồng Nai

 Đồng Nai giành chiến thắng đậm nhất V-League 2014 trước Thanh Hóa


Việc chơi thiếu người từ sớm đã khiến cho đội bóng xứ Thanh gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Trong khi đó, đội chủ nhà lại chơi hưng phấn và tiếp tục có được 2 bàn thắng nữa trước khi hiệp một khép lại do công của Hải Anh (37’) và Kiên Trung (45’). Đội khách coi như đã vỡ trận và việc giành một điểm cũng là quá khó khăn đối với Thanh Hóa.

 

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà đã chơi chậm lại và không mải tham gia tấn công khi đã có lợi thế dẫn trước tới 4 bàn. Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung đã quyết định tung Quốc Phương vào sân Nguyễn Rogerio để tăng thêm sức tấn công cho Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa thể tìm được cách đưa được bóng vào lưới Đồng Nai. Ngược lại họ lại nhận thêm bàn thua thứ 5 ở phút 69. Từ đường chuyền của Hải Anh, Gomez đánh đầu nâng tỷ số  5-0 cho đội chủ nhà nhà.

 

Những phút còn lại của trận đấu, Thanh Hóa coi như đã buông xuôi khi để vỡ trận. và Đồng Nai đã ghi được thêm 3 bàn thắng nữa ấn định chiến thắng đậm nhất tại V-League 2014, tỷ số 8-0 do các pha lập công của Oliveir (hat-trick ở trận đấu này) và Hữu Phát ghi bàn ở phút thứ 90+1 (đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Hữu Phát).

 

Như vậy, Thanh Hóa đã nhận thất bại đầu tiên của mùa giải với trận thua đậm 0-8 trước Đồng Nai. Với thất bại này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh mất ngôi đầu BXH V-League 2014 và tay B.Bình Dương. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, B.Bình Dương đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-0 trên sân Lạch Tray. Trong khi đó, Đồng Nai cũng đã soán vị trí thứ 3 của Than Quảng Ninh (đội bóng đất Mỏ nghỉ ở vòng đấu này).

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT :

 

Đồng Nai: Thanh Diệp, Thiago, Kiên Trung, Gomez, Hữu Phát, Oliveir, Lê Hữu Phát, Long Giang, Hải Anh, Nguyễn Rodgere, Thanh Tuấn.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Nguyễn Rogerio, Ceh, Văn tân, Duy Nam, Xuân Thành, Xuân Tú, Sunday, Van Bakel.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dong nai thang thanh hoa Đồng Nai 8-0 Thanh Hóa Đồng Nai Thanh Hóa Trần Bình Sự Mai Đức Chung Ceh Gomes v league v league 2014 vòng 11 v league trần bình sự Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT