Quảng cáo

Vượt mặt Thanh Hóa, B.Bình Dương giành cú đúp giải thưởng tháng Ba

Thứ sáu, 11/04/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhờ thành tích thi đấu ấn tượng trong tháng 3, B.Bình Dương đã vượt qua Thanh Hóa để giành cú đúp giải thưởng “đội bóng xuất sắc nhất tháng và HLV xuất sắc nhất tháng” V-League 2014.

 

B.Bình Dương giành cú đúp danh hiệu tháng 3 V-League 2014

 

Trong tháng 3, B.Bình Dương đã có được một tích khá ấn tượng sau 3 trận toàn thắng tại V-League 2014 khi đánh bại QNK.QN và V.Ninh Bình cùng với tỷ số 5-2, hạ SHB Đà Nẵng ngay tại Chi Lăng với tỷ số 3-1). Sau chuỗi trận bất bại trên, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH với 20 điểm sau 10 trận. Với thành tích ấn tượng trên, đội bóng đất Thủ đã vượt qua Thanh Hóa để giành danh hiệu “đội bóng xuất sắc nhất tháng” với 63 điểm. Xếp sau CLB B.Bình Dương lần lượt là Hà Nội T&T được 28 điểm và Thanh Hóa xếp thứ 3 với 19 điểm (đội bóng xứ Thanh đã được bình chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 2).

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương 5-2 QNK.Quảng Nam (Vòng 8 - V-League)

 

Không chỉ giành được giải thưởng “đội bóng xuất sắc nhất”, B.Bình Dương còn đón nhận thêm danh hiệu khi HLV Nguyễn Thanh Sơn được bầu làm “HLV xuất sắc nhất tháng” với 32 điểm. Đứng thứ hai là HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa với 17 điểm (ông Chung cũng đã nhận giải thưởng này trong tháng 1 và tháng 2) và đứng thứ ba là HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai với 15 điểm.

 

Mặc dù HLV Nguyễn Văn Sơn được vinh danh nhưng người thực sự xứng đáng với danh hiệu này phải là GĐKT Lê Thụy Hải. Bởi ông Hải “lơ” mới chính là người trực tiếp binh bố trận tại đội bóng đất Thủ, nhưng do không có bằng A của AFC (theo quy định HLV các đội đá V.League phải có bằng A của AFC) nên ông Hải chỉ đứng danh GĐKT của đội bóng.

 

Còn danh diệu cầu thủ “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” đã không thuộc về B.Bình Dương hay Thanh Hóa mà là người của Nhà ĐKVĐ V-League được vinh danh. Tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T được bình chọn là cầu “thủ xuất sắc nhất thắng” với 42 điểm, xếp sau anh là tiền đạo Abass của B.Bình Dương với 29 điểm và Hải Anh của Đồng Nai được 15 điểm.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương Lê Thụy Hải Bình Dương vô địch Thanh Hóa Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương nhận thưởng B.Bình Dương giành giải thưởng của tháng đội bóng xuất sắc HLV xuất sắc nhất v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT