Quảng cáo

Nếu V.Ninh Bình bỏ giải, B.BD sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch

Thứ năm, 10/04/2014 22:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc V.Ninh Bình bỏ giải sẽ gây ra nhiều xáo trộn tại V-League 2014, bởi các kết quả của các cuộc đối đầu với đội bóng cố đô sẽ bị hủy bỏ. Điều này sẽ khiến cho B.Bình Dương bị ảnh hưởng trong việc cạnh tranh chức vô địch với Thanh Hóa.

 

V.Ninh Bình giải tán, B.Bình Dương, V.ninh Bình bị phạt nặng, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, V.Ninh Bình dính tiêu cực, Nguyễn văn Sỹ, v league 2014

B.BD sẽ gặp bất lợi nếu V.Ninh Bình bỏ giải



Bức xúc vì chuyện cầu thủ dính nghi án tiêu cực tại AFC Cup, ngày 10/4, bầu Trường đã ra quyết định tạm thời giải tán đội bóng V.Ninh Bình. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng cố đô cũng đã gửi công văn lên VFF và VPF báo cáo hết sự việc và xin dừng thi đấu tại V-League 2014. Đích thân TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết, việc dừng xin dừng cuộc chơi vì nghi án bán độ chưa từng có tiền lệ nên điều này đồng nghĩa với việc V.Ninh Bình bỏ giải.

Nếu V.Ninh Bình thực sự bỏ giải thì sẽ gây ra sự xáo trộn tại V-League 2014 và toàn bộ kết quả thi đấu của đội bóng cố đô cũng sẽ bị hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc BXH V-League 2014 có nhiều xáo trộn và đội bị ảnh hưởng nhiều nhất được coi là B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ đang cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2014 Thanh Hóa chỉ kém đúng 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Nhưng nếu V.NB bỏ giải thì thì kết quả trận đấu giữa B.BD với đội bóng cố đô sẽ bị hủy và thầy trò HLV Lê Thụy Hải sẽ bị mất đi 3 điểm. Trong khi Thanh Hóa lại chưa thi đấu với V.NB.

Từ đầu mùa giải đến giờ, V.Ninh Bình đã thi đấu 8 trận với thành tích 1 tháng, 3 thua, 4 trận hòa và đang xếp vị trí thứ 11 trên BXH. Nếu hủy hết kết quả thì Hà Nội T&T là đội hưởng lợi lớn nhất bởi đội bóng này đã thua trên sân Hàng Đẫy. Các đội chịu thiệt nhất sẽ là Than Quảng Ninh, QNK Quảng Nam và B.Bình Dương đều thắng V.Ninh Bình. Trong khi đó, Đồng Nai, SHB.ĐN, ĐT. Long An và HV. An Giang đều sẽ bị trừ đi 1 điểm do giành kết quả hòa trong các cuộc đối đầu.

 

V.Ninh Bình giải tán,V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league,bầu trường,Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình,V.Ninh Bình dính tiêu cực,Nguyễn văn Sỹ,v league 2014


Ngoài ra, V.Ninh Bình cũng sẽ bị phạt nặng nếu họ bỏ giải, bởi theo Điều 69 Quy định Kỷ luật của VFF, nếu một CLB không tiếp tục tham dự giải trong khi giải đấu đang diễn ra sẽ bị phạt tiền tối thiểu 100 triệu đồng và phải chuyển xuống thi đấu ở giải hạng 3 QG từ mùa sau (hạng thấp nhất). Ngoài ra, ông chủ đội bóng sẽ bị cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 5 năm.


Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực Nguyễn văn Sỹ v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT