Quảng cáo

Bầu Trường nghi số đông cầu thủ V.Ninh Bình dính tiêu cực

Thứ năm, 10/04/2014 23:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi gửi công văn xin dừng cuộc chơi tại V-League lên Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ông bầu Hoàng Mạnh Trường khẳng định rằng rất nhiều cầu thủ của V.Ninh Bình dính đến tiêu cực.

 

V.Ninh Bình giải tán, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở V league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, V.Ninh Bình dính tiêu cực, Nguyễn văn Sỹ, v league 2014

V.NB xin dừng cuộc chơi ở V-League để điều tra làm rõ tiêu cực

 

Thông tin đội bóng cố đô Hoa Lư có một vài cầu thủ có dấu hiệu tiêu cực và lãnh đạo đội bóng đang tiến hành điều tra sự việc, rất có thể đội bóng sẽ giải thể đã xuất hiện trong mấy ngày qua khi đích thân BLĐ V.NB nhờ VFF vào cuộc. Tuy nhiên, đến chiều nay ngày 10/04, toàn đội mới nhận lệnh dừng tập luyện và sẽ không đến Pleiku (Gia Lai) để thi đấu trận kế tiếp ở V-League với HAGL chiều 13/4. Và việc có tiếp tục dự V-League hay không thì lãnh đạo đội bóng sẽ thông báo cho các cầu thủ vào ngày mai 11/04.

 

Ngay sau khi lệnh cho các cầu thủ nghỉ tập luyện và có khả năng sẽ giải tán đội bóng, ông bầu Hoàng Mạnh Trường khẳng định rằng, đội bóng của ông có cầu thủ dính tiêu cực, không chỉ một vài mà rất nhiều đến mức phải xin dừng thi đấu ở V-League 2014. Theo đó, bầu Trường chia sẻ với báo giới rằng, ông cùng lãnh đạo V.NB đã thông báo toàn bộ sự việc cho lãnh đạo VFF cùng BTC Giải. Tất cả mọi chứng cứ mà lãnh đạo đội bóng có được đều đã cung cấp đầy đủ cho cơ quan chức năng để điều tra.

 

Bên cạnh đó, bầu Trường cũng khẳng định đội bóng của ông có quá nhiều cầu thủ dính tiêu cực nên ông mới yêu cầu dừng cuộc chơi, còn chỉ một vài người thì chỉ cần xử lý nội bộ. Còn việc đội bóng có tiếp tục dự mùa giải 2014 hay không thì ông cho rằng, có quá nhiều cầu thủ nhúng chàm và nếu điều tra rõ ràng thì họ sẽ bị kẻ luật và e rằng đội bóng của ông sẽ không có đủ người để mà đá tiếp. Tất cả mọi việc lúc này đều phải chờ khi có kết quả điều tra tồi mới tính tiếp. Trước mắt V.NB sẽ xin dừng thi đấu.

 

Chiều nay ngày 10/04, toàn đội V.NB đã nhận lệnh dừng tập luyện và sẽ không đến Pleiku (Gia Lai) để thi đấu trận kế tiếp ở V-League với HAGL chiều 13/4. Như vậy, việc bầu Trường cho đội bóng dừng cuộc chơi tại V-League sẽ gây ra nhiều xáo trộn cho giải đấu.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực Nguyễn văn Sỹ v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT