Quảng cáo

VFF quyết tâm giúp V.Ninh Bình loại bỏ tiêu cực

Thứ ba, 08/04/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lãnh đạo VFF hứa sẽ xử lý triệt để vấn đề tiêu cực nhằm đem lại sự trong sạch cho bóng đá Việt Nam sau khi nghe V.Ninh Bình báo cáo về việc treo giò nội bộ đối với thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ vì nghi ngờ “có vấn đề”.

 

V.Ninh Bình, Phạm Văn Lệ, Nguyễn Văn Sỹ, Phước Tứ, bán độ, AFC Cup 2014, v league 2014,vòng 10 v league 2014

Phước Tứ và Mạnh Dũng bị nghi ngờ 'có vấn đề'

 

V.Ninh Bình đang có thành tích ấn tượng tại đấu trường AFC Cup 2014 và đã chắc chắn giành vé đi tiếp tại đấu trường châu lục họ lần đầu được tham dự. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại đang trải qua qua những vòng đấu rất bết bát tại V-League khi họ liên tục để mất điểm đáng tiếc ở những vòng đấu gần đây. Đáng chú ý, BHL V.Ninh Bình đã thẳng tay trừng phạt thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Lê Phước tứ vì có dấu hiệu chơi dưới sức khiến đội nhà thua trận ở những vòng đấu vừa qua.

 

Video bàn thắng: HV.AG 2-2 V.NB (vòng 10 V-League 2014)

 

Theo đó, Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ đã tỏ ra rất bức xúc và khẳng định với giới truyền thông rằng V.NB sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với 2 trường hợp này và sẽ báo cáo sự việc lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhờ can thiệp. Tuy nhiên, sau vòng 10 V-Legue 2014, BHL đội bóng cùng với Mạnh Dũng và Phước Tứ đã có buổi ngồi lại làm việc với nhau và 2 cầu thủ trên đã lý giải nguyên chơi dưới phong độ. Cuối cùng, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đội bóng sẽ không thanh lý hợp đồng với 2 tuyển thủ QG này mà sẽ treo giò nội bộ cho tới khi mọi việc được sáng tỏ.

 

Sau đó, lãnh đạo đội bóng cố đô Hoa Lư đã báo cáo toàn bộ sự việc lên  LĐBĐ Việt Nam về những vấn đề nội bộ của mình và đặc biệt là trường hợp của Phước Tứ và thủ môn Mạnh Dũng. Đại diện VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết cũng đã nắm sơ qua được tình hình qua một số kênh khác nhau và những thông tin trên đều mang đến điều bất lợi cho nền bóng đá, cho V-League và cả V.Ninh Bình nói riêng. Ông Dũng hứa VFF sẽ quyết tâm loại bỏ tiêu cực ra khỏi nền bóng đá bằng tất cả những công cụ và giải pháp quyết liệt nhất.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Lê Hùng Dũng V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ Nguyễn Văn Sỹ Phước Tứ bán độ AFC Cup 2014 v league 2014 vòng 10 v league 2014 vấn đề tiêu cực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT