Quảng cáo

Thắng đậm Kelantan, V.Ninh Bình chính thức lọt vào vòng knock-out AFC Cup 2014

Thứ tư, 02/04/2014 21:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) – V.Ninh Bình đã chính thức giành vé vào vòng knock-out AFC Cup 2014 khi đánh bại Kelantan trong lượt trận thứ tư bảng G diễn ra chiều nay trên sân nhà.

 

AFC Cup 2014,Kelantan,V.Ninh Bình,Nguyễn Văn Sỹ,AFC Cup 2014,V.Ninh Bình,Đinh Văn Ta,Nguyễn Văn Sỹ,Malaysia,Sim Woon-sub,Patiyo,Kavin,Mạnh Dũng,v league,Văn Quyến

Các cầu thủ V.Ninh Bình vui mừng sau chiến thắng

 

Trong trận đón tiếp Kelantan – Malaysia tren sân Ninh Bình chiều nay, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không có được sự phục vụ của tiền đạo Patiyo vì án treo giò. Nhưng chỉ cần một trận hòa là đội bóng cố đô Hoa Lư chính thức giành vé vào vòng knock-out AFC Cup 2014 sau khi đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng. Trong khi đó, đội bạn cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi có tới 2 cầu thủ trụ cột vắng mặt do nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi.

 

Chính vì vậy, V.NB đã ra sân với quyết tâm rất cao và họ đã có được bàn mở tỷ số sớm do pha lập công của chân sút người Romania – Voinea ở ngay phút thứ  7, với cú sút cực mạnh từ ngoài vòng 16m50 hạ gục thủ môn đối phương, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Sau bàn thua sớm, Kelantan đã chơi quyết tâm hơn và đã hạn chế được nhiều tấn công của V.NB, nhưng họ lại không tạo ra được cơ hội nào đáng kể trong suốt hiệp một.

 

Không để cho đội khách có cơ hội gỡ hòa, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công mạnh hơn và họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biết. Phút 52, tiền vệ Phan Anh Tuấn đã mạo hiểm thực hiện cú sút xa từ khoảng cách 25 mét, bóng đi căng như kẻ chỉ và buộc thù môn đội khách phải vào lưới nhặt bóng lần 2.

 

Có được 2 bàn thắng dẫn trước, HLV Văn Sỹ đã tung Văn Quyến vào sân ở phút thứ 72 của trận đấu (chân sút xứ Nghệ vẫn chưa được ra sân phút nào trong mùa giải 2014), đúng 5 phút sau khi có mặt trên sân, Văn Quyến đã góp công lớn trong việc giúp V.NB có được bàn thắng thứ 3 với đường chuyền tinh quái, dọn cỗ để Văn Thắng dễ dàng lập công. Khán giản trên sân đã vô cùng phấn khích và gần như nổ tung sau đường chuyền thành bàn của “Quyến béo”. Đến phút thứ Chiến thắng của V.NB được hoàn tất ở phút 82 khi Kavin dứt điểm thành công và đem về bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho V.Ninh Bình.

 

Với chiến thắng này, V.Ninh Bình đã chính thức giành vé vào vòng knock-out AFC Cup 2014, giải đấu mà họ lần đầu tham dự. Việc đánh bại Kelnatan ở trận lượt về cũng là chiến thắng thứ tư của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tại bảng G.

 

Đội hình xuất phát:

 

V.NB: Văn Hưng, Văn Duyệt, Gia Từ, Hoàng Vissai, Ngọc Anh, Sim Woon-sub, Anh Tuấn, Danh Ngọc (Văn Quyến, 72’), Văn Thắng, Kavin, Voinea.

 

KELANTAN: Muhamad, Obinna, Azim, Farisham, Hasbullah (Faizol, 56’), Zaharul, Forkey, Shawky, Nazri (Faiz, 46’), Ghaddar, Zairul

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 Kelantan V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Malaysia Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT