Quảng cáo

U19 Việt Nam thua 1-2 Liên quân JMG Bỉ-Ghana

Thứ tư, 02/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu thứ 3 trận đất Bỉ gặp Liên quân JMG Bỉ-Ghana. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã để thua 1-2.

 

Video bàn thắng: Liên quân JMG Bỉ-Ghana 2-1 U19 Việt Nam

 

Tối qua 01/04 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu gặp U19 Liên quân Bỉ-Ghana. Ở trận đấu trước, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã giành chiến thắng 4-2 trước Học viện Montverde. Vì vậy, đội trẻ đến từ Việt Nam tỏ ra rất hưng phấn trước trong trận đấu thứ 3 trên đất Bỉ này.

 

Ở trận đầu gặp Liên quân JMG Bỉ-Ghana, vị chiến lược gia người Pháp lại tiếp tục có sự thử nghiệm đội hình bằng việc thay đổi nhiều vị trí trong đội hình xuất phát. Theo đó, thủ môn Minh Long thay Văn Trường, Skor Úc, Anh Tài, Văn Thiết thế chỗ Đông Triều, Hồng Duy và Duy Mạnh.

 

Trong khi đó, Liên quân JMG Bỉ-Ghana là những cầu thủ thuộc họ viện của Bỉ và Học viện của Ghana, họ sở hữu những cầu thủ hơn hẳn về đẳng cấp so với ĐT U19 Việt Nam. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liên quân JMG Bỉ-Ghana đã nhập cuộc rất tự tin. Đến giữa hiệp một, đội bạn đã có được bàn mở tỷ số sau pha đệm bóng cận thành của Alex. Bàn thua này lại xuất phát từ sự lỏng lẻo của hàng phòng của U19 Việt Nam khi không theo sát tiền đạo đối phương để họ thoải mái dứt điểm.

 

U19 Việt Nam,Liên quân JMG Bỉ, U19 Việt Nam tập luyện tại Bỉ, U19 Việt Nam trên đất Bỉ, u19 viet nam,u19 việt nam,U19 U19 Arsenal,Tottenham,U19 AFF Cup 2014,Giải U19 Đông Nam Á,Guillaume Graechen

U19 VN thua sát nút Liên quân JMG Bỉ- Ghana

 

Liên quân JMG Bỉ-Ghana cũng sử dụng lối chơi nhanh và áp sát mỗi khi đối phương có bóng nên các học trò của HLV Guillaume Graechen đã không thể giành được quyền kiểm soát thế trận như những trận đấu trước. Ngược lại, U19 VN lại rơi vào thế bị động khi đội bạn mới là đội cầm bóng tốt hơn và làm chủ thế trận. Các cầu thủ trụ cột như Đức Huy, Xuân Trường và Tuấn Anh đều thể hiện phong độ mờ nhạt nên ông thầy người Pháp đã thay ra ngay ở gần cuối hiệp một.

 

U19 Việt Nam đã thi đấu khởi sắc hơn sau khi có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV chưa kịp tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa thì lưới của thủ môn Minh Long đã rung lên lần 2, sau một pha đi bóng kĩ thuật, chân sút của đội bạn đã dứt điểm khó chịu để đem nâng tỷ số lên 2-0 cho Liên quân JMG.

 

Bước sang hiệp hai, HLV Guillaume Graechen đã thay gần như toàn bộ đội hình và chỉ giữ lại hậu vệ Văn Sơn và tiền đạo Văn Toàn so với đội hình xuất phát. Từ những sự thay đổi này, U19 Việt Nam chơi tốt hơn hẳn khi cầm bóng và triển khai lối chơi mạch lạc hơn. Chính sự điểu chình này đã giúp cho tuyển trẻ Việt Nam có được bàn thắng rút ngăn tỷ số. Phút 65, Văn Toàn đột phát bên cánh trái rồi khi căng ngang để Văn Thanh sút tung lưới đối phương rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho U19 Việt Nam.

 

Những phút còn lại, cả hai đội đều tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không có đội nào ghi được thêm bàn thắng. Chung cuộc, U19 Việt Nam nhận thất bại sát nút 1-2 trước Liên quân JMG Bỉ-Ghana. Dự kiến, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu với một đội trẻ của Pháp vào ngày 04/04 tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Liên quân JMG Bỉ U19 Việt Nam tập luyện tại Bỉ U19 Việt Nam trên đất Bỉ u19 viet nam u19 việt nam U19 U19 Arsenal Tottenham U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT