Quảng cáo

Thua Selangor, Hà Nội T&T nhận thất bại đầu tiên tại AFC Cup 2014

Thứ ba, 01/04/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã ra sân với đội hình mạnh trận trong lượt trận thứ 4 bảng F AFC Cup 2014 trước Selangor với mục tiêu là giành vé sớm vào vòng trong. Nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lại bất ngờ nhận thất bại trước Á quân Malaysia League với tỷ số 1-3.

 

 

Video bàn thắng: Selangor 3-1 HN.T&T (bảng F- AFC cup 2014)

 

Sau 3 trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối, Hà Nội T&T gần như đã đặt một chân vào vòng trong và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là chắc chắn gì vé đi tiếp. Chính vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã ra sân với quyết tâm cao nhất và với lực lượng mạnh nhất mong đánh bại Selangor – Malaysia thêm lần nữa ở trận lượt về này.

 

Trong khi đó, Á quân Malaysia League cũng rất quyết tâm nuôi hy vọng đi tiếp bằng việc quyết tâm đánh bại Hà Nội T&T ngay trên sân nhà sân Shah Alam. Selangor đã nhập cuộc rất tự tin và tạo được cơ hội nguy hiểm trước đối khách. Phút thứ 21, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số do pha lập công của Rangel. Trong một pha đá phạt cố định, thủ thành Hồng Sơn mắc sai lầm khi lao lên lố sau quả đá phạt của cầu thủ Selangor, để Rangel đánh đầu lái bóng vào góc xa giúp nhà Á quân Malaysia League vươn lên dẫn trước.

 

Chỉ sau bàn thua đầu tiên chừng 10 phút, thủ môn Dương Hồng Sơn đã phải vào lưới nhặt bóng lần 2 khi hàng thủ của Hà Nội T&T mắc sai lầm và khi không bắt chặt được các chân sút của đội chủ nhà và để Rangel một lần nữa có cơ hội tung ra cú dứt điểm bóng đi chìm và căng, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Và đúng chỉ 2 phút sau khi phải nhận bàn thua thứ 2, Hà Nội T&T đã rút ngắn được cách biệt để thắp lên hy vọng lội ngược dòng.

 

 

Văn Quyết đã không thể giúp HN.T&T tránh khỏi thất bại đầu tiên tại AFC Cup 2014


Số 11 của đội chủ nhà phạm lỗi với Hector trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Các cầu thủ Selangor phản ứng dữ dội nhưng trọng tài không thay đổi quyết định, thậm chí còn rút ra thêm hai thẻ vàng để cảnh cáo. Trên chấm 11m, Gonzalo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Đáng tiếc, hy vọng của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chẳng kéo dài được bao lâu thì đội chủ nhà đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 trước khi hiệp một khép lại.

 

Trong một pha phản công nhanh của Selangor, chân sút Rangel đã hoàn tất cú hat-trick của mình khi tự tin vượt qua Hồng Tiến và ghi bàn thắng nới rộng khoảng cách cho đội chủ nhà sau khi nhận được được đường chọc khe rất sắc sảo của đồng đội. Sau bàn thua Hà Nội T&T nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Ngay cả trong hiệp hai, đại diện của V-League cũng tạo ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút quá vô duyên, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã không thể ghi thêm được bàn thắng và đành nhận thất bại 1-3 trước Selangor.

 

Như vậy, Hà Nội T&T đã nhận thất bại đầu tiên tại đấu trường AFC Cup 2014 khi để thua Selangor với tỷ số 1-3 ở lượt trận thứ tư bảng F. Dù không giành được điểm ở vòng đấu này nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn là đội đứng đầu bảng và khả năng đi tiếp của họ là rất lớn.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Selangor 1-3 Hà Nội T&T Hà Nội T&T Selangor AFC Cup 2014 Selangor vs Hà Nội T&T Selangor Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo